2017-11-26 21:52:49
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzExL2RpZW0tdGluLXRvaS0yNi0xMS1idW9jLW5nb2F0LWN1YS1saW5kZWxvZi1sby10YW4tYmluaC1jdWEtYXJzZW5hbC0yMTU1MDQuanBn.webp
Array

Điểm tin tối 26/11: Bước ngoặt của Lindelof; Lộ tân binh của Arsenal

Mauricio Pochettino: Tottenham rất khó vô địch Premier League. Sau khi Tottenham chỉ có được trận hòa với West Brom, ông Mauricio Pochettino cho rằng khoảng cách 10 điểm so với Man City đầu bảng là rất khó san bằng.

Điểm tin tối 26/11: Bước ngoặt của Lindelof; Lộ tân binh của Arsenal - Bóng Đá

 

Mùa giải bây giờ mới bắt đầu với Victor Lindelof. “Mùa giải bây giờ mới bắt đầu với Victor Lindelof”, đó là lời nhận xét của cựu ngôi sao Man Utd David May.

Coutinho chưa ở đẳng cấp thế giới. Cựu tiền đạo của Liverpool, Robbie Fowler, cho rằng, Philippe Coutinho chỉ có thể được thừa nhận như một cầu thủ ở đẳng cấp thế giới qua những lần tỏa sáng ở các trận đấu lớn. Fowler cho rằng, thay vì quá mờ nhạt như ở trận hòa 1-1 của Liverpool với Chelsea hôm thứ Bảy, Coutinho cần tham gia vào trận đấu nhiều hơn nữa.

Aubameyang đòi đi trong tháng 1. Chưa hết buồn phiền vì để Schalke ngược dòng sau khi đã dẫn đến 4-0, CLB Dortmund còn nhận tin không vui là Pierre-Emerick Aubameyang đã sẵn sàng yêu cầu CLB để anh được ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Juergen Klopp: “Muốn kèm Hazard cần tới 3 cầu thủ”. HLV Liverpool Juergen Klopp cho rằng Eden Hazard rất khó kèm và muốn thực sự có cơ hội “khóa” được ngôi sao này của Chelsea thì cần dùng tới 3 cầu thủ phong tỏa.


PSG “giành pole” trong cuộc đua sở hữu Alexis Sanchez. Theo báo Anh, PSG đã vượt qua Man City và Bayern Munich để dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Alexis Sanchez. Tiền đạo Chile hết hạn hợp đồng với Arsenal cuối mùa này và gần như chắc chắn không gia hạn. 

Arsenal sẽ lại hỏi mua Thomas Lemar. Theo báo Anh, Arsenal sẽ trở lại với đề nghị hỏi mua Thomas Lemar từ Monaco khi TTCN mùa Đông mở cửa.

Video tài năng của Lemar:

Bài viết mới nhất

THÔNG BÁO ĐẶC BIỆT: NÂNG CẤP GIAO DIỆN BONGDA.COM.VN. CHUẨN BỊ CHO MỘT TRẢI NGHIỆM VƯỢT TRỘI HƠN!

Cùng nhau, chúng ta sắp có một phiên bản nâng cấp hoàn toàn mới, mang theo nhiều tính năng hấp dẫn và trải nghiệm...

Chủ tịch tiết lộ lý do khiến Arsenal thăng hoa

 Sau những sự cải tổ mạnh mẽ về mặt đội hình, Arsenal đang dần khẳng định lại vị thế. Họ tiến vào tứ kết Champions...

Hé lộ những hình ảnh đầu tiên trong đám cưới Hồng Duy, vợ thạc sĩ gây sốt với nhan sắc cực phẩm

Đám cưới của tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy và vợ thạc sĩ đã diễn ra ở Gia Lai với sự góp mặt của bầu Đức cùng nhiều đồng đội tại CLB HAGL.

Đau mà thật: Trưởng thành rồi mới nhận ra, anh em ruột không bao giờ là người một nhà

Khi còn trẻ, chúng ta thường có xu hướng tin rằng mối quan hệ với anh chị em ruột là vững chắc và không...

Triều Tiên vô địch châu Á với thành tích hoàn hảo

Cả Nhật Bản và Triều Tiên đều giành quyền vào chơi trận đấu cuối cùng VCK U17 nữ châu Á 2024 bằng thành tích toàn thắng. Ở...