2017-11-26 21:40:45
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzExL2Nkdi1iYW4ta2hvYW4ta2hpLWdyaWV6bWFubi1saWVuLXR1Yy10cm9uLWNodXAtYW5oLXRhcC10aGUtMjE0MzAyLmpwZw==.webp
Array

CĐV băn khoăn khi Griezmann liên tục ‘trốn’ chụp ảnh tập thể

Hành đông tương tự lặp đi lặp lại của Griezmann trong nhiều trận đấu khiến người hâm mộ thắc mắc rằng liệu đây có phải một hành động giống như ‘cầu may’ mà chân sút người Pháp thực hiện trước mỗi cuộc đối đầu.

Griezmann liên tục 'trốn' chụp ảnh tập thể - Bóng Đá

 

Tuy nhiên ở màn trình diễn sau đó trước Deportivo, Griezmann chơi như mơ ngủ và không thể giúp đội nhà tránh khỏi một thất bại muối mặt trước đối thủ được đánh giá yếu hơn. Ngôi sao sinh năm 1992 thậm chí đã phải rời sân nhường chỗ cho trung vệ Jose Maria Gimenez ở trận đấu này.

Dẫu vậy, hành động của Griezmann vẫn khiến các cổ động viên băn khoăn. Ở cuộc đối đầu gần nhất trước Levante tại vòng 13 La Liga, tuyển thủ Pháp cũng đã quay lưng bước đi khi các đồng đội vẫn đang tươi cười đứng trong hàng ngũ. Griezmann kết thúc trận đấu với một cú đúp bàn thắng và màn trình diễn được đánh giá là tốt nhất từ đầu mùa giải tới nay. Hay xa hơn một chút ở chiến thắng 2-0 trước AS Roma tại Champions League, Griezmann cũng xuất hiện trong bức ảnh đầu trận với tư thế đang bước đi và rời sân với 1 bàn thắng.

Bài viết mới nhất

Cách làm thịt rang cháy cạnh đơn giản, mềm ngon như nhà hàng

Thịt ba chỉ rang cháy cạnh là món ăn quen thuộc của người dân Bắc Bộ.Cách chọn và nấu thịt ba chỉ (ba rọi)...

Philippines nhận cú tát trời giáng trước trận gặp Việt Nam

Ngày hôm nay 19/5, truyền thông khu vực đăng tải thông tin cho biết đội tuyển Philippines sẽ bay sang Dubai để tập huấn nhằm...

Lâm Khánh Chi khiến dân tình bức xúc vì đăng ảnh cố người mẫu Đức Tiến cấp cứu trước khi qua đời

Lâm Khánh Chi mới đây đã nhận về “cơn mưa chỉ trích” khi có hành động nhắc đến cố người mẫu Đức Tiến vì hay tin anh ra đi mãi mãi.

PVF-CAND quá mạnh, Long An bị vùi dập

Sau trận hòa đáng tiếc trước Bình Phước, CLB Long An hành quân ra Bắc gặp PVF-CAND. Ở thời điểm hiện tại, đoàn quân...

3 con giáp bị vận đen đeo bám trong tuần tới, cẩn thận tiền chưa vào túi đã gặp chuyện rủi ro

Trong tuần sau từ ngày 20/5-26/5, ai thuộc 3 con giáp này cần phải cẩn thận vì có thể gặp phải nhiều rủi ro và thách thức do vận đen đeo bám, khiến cho công việc và tài chính trở nên khó khăn hơn.