2017-11-26 20:21:18
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzExL2hsdi1jb250ZS1oZS1sby12aS10cmktbW9pLWNoby1lZGVuLWhhemFyZC0yMDIzMzUuanBn.webp
Array

HLV Conte hé lộ vị trí mới cho Eden Hazard

Mùa trước cũng như giai đoạn đầu mùa này, Hazard phần lớn chơi ở vị trí tiền đạo cánh trái trong sơ đồ 3-4-2-1 của Chelsea. Những tuần gần đây, khi HLV Conte để Chelsea đá 3-5-2, Hazard đã được đẩy vào trung lộ nhiều hơn. Nhờ tốc độ, kĩ thuật, nhãn quan và khả năng dứt điểm đa dang, ngôi sao người Bỉ vẫn duy trì được phong độ ấn tượng của mình và tỏ ra vô cùng nguy hiểm.

HLV Conte hé lộ vị trí mới cho Eden Hazard - Bóng Đá

 Hazard là cầu thủ quan trọng bậc nhất của Chelsea.

HLV Conte lên tiếng: “Eden Hazard đã có khởi đầu mùa bóng đầy khó khăn với chấn thương khi tập trung cùng ĐTQG. Chúng tôi bắt đầu mùa bóng mà không có sự phục vụ của cậu ấy.

Bây giờ, Eden Hazard đã trở lại và đang có phong độ tốt. Tôi nghĩ rằng cậu ấy thích chơi như một tiền đạo. Hazard có liên kết rất tốt với Alvaro Morata. Tôi nghĩ rằng đó sẽ là cơ hội tuyệt vời để chúng tôi có thể chơi với 2 hệ thống khác nhau. Điều quan trọng là chúng tôi không đánh mất phong cách chơi của mình trong cả 2 trường hợp.”

Sự khác biệt của Eden Hazard so với Lionel Messi và Cristiano Ronaldo là gì? Đó là những bàn thắng. Hy vọng rằng khi được đôn lên đá như một tiền đạo, Hazard sẽ liên tục nổ súng, để vươn đến đẳng cấp của 2 siêu sao này, như những gì người ta vẫn kì vọng vào anh.

Eden Hazard tài năng như thế nào:

Bài viết mới nhất

”Juve không mạnh hơn mùa giải trước”

Juventus đã có một kỳ chuyển nhượng hè bạo chi với mục tiêu giành lại ngôi vương Serie A. Họ sa thải Max Allegri...

PSG không có Dembele, Arteta phản ứng bất ngờ

Ousmane Dembele đã trở thành nhân tố chủ chốt trên hàng công Paris Saint-Germain sau khi Kylian Mbappe chuyển đến Real Madrid. Cầu thủ...

Đúng sáng mùng 1 âm, đặt 6 loại hoa đánh thức tài lộc trên lên bàn thờ, cả tháng may mắn, vượng phát

Theo quan niệm phong thủy, vào ngày mùng 1 âm, gia chủ có thể đặt những loại hoa này lên bàn thờ để cầu...