2017-11-26 16:07:10
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzExL0RLRF80NTY0LmpwZw==.webp

Vượt trội mỹ nam xứ Hàn, Erik là người chơi hàng hiệu đắt nhất tối qua

Diện đồng hồ 5 tỷ, ERIK gây choáng trên sân khấu MAMA 2017.

Tối 25/11, đêm trao giải MAMA Premiere in Vietnam 2017 đã chính thức diễn ra tại nhà hát Hoà Bình, TP.HCM. Dù lần đầu tổ chức tại Việt Nam, nhưng sự kiện đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham dự của nhiều nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng không chỉ trong phạm vi nước chủ nhà Việt Nam, mà còn đến từ khu vực Đông Nam Á, cùng nhiều nhóm nhạc Hàn Quốc nổi tiếng.

DKD_4560

ERIK gây choáng tại MAMA 2017 với set đồ gần 5 tỷ

Chương trình đã để lại nhiều khoảnh khắc ý nghĩa khi các nghệ sĩ dù đến từ nhiều quốc gia khác nhau, nhưng lại đứng chung một sân khấu, đặc biệt là sự giao thoa giữa hai nền văn hoá Việt Nam. Cùng với phần mở đầu bùng nổ của Tóc Tiên, gia đình “hoa dâm bụt” Hoà Minzy, Đức Phúc, Erik cũng vinh dự góp mặt tại sự kiện này.

Trước đó, sự kiện thảm đỏ MAMA cũng chính thức được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng sải bước, trong đó có Erik. Anh chàng diện bộ suit được đính kết cầu kì cùng quả đầu “đỏ toàn tập” khiến Erik trở thành tâm điểm nổi bật từ trang phục đến tóc và màu mắt. “Bản thân Erik muốn mang đến sân khấu MAMA một sự mới mẻ, tinh quái và hy vọng khán giả sẽ yêu thích hình ảnh mới này”, chủ nhân bản hit Ghen cho biết.

BD3I2257

Erik, Hòa Minzy, Đức Phúc trên sân khấu

Có thể nói gu thời trang Erik ngày càng lên đời bởi sự đầu tư đáng kể trong mỗi lần xuất hiện, minh chứng là bộ suit cổ choker được nhà thiết kế Lý Giám Tiền tự tay lựa chọn, điểm xuyến chiếc đồng hồ Richard Mile trị giá gần 5 tỷ vô cùng bắt mắt. Với bộ trang phục này, NTK Lý Giám Tiền cũng chọn mặt gửi vàng và đặt hết niềm tin vào sự toả sáng ở sự thảm đỏ MAMA đắng cấp năm nay.

Không chỉ gây chú ý nhiều cánh báo chí về trang phục nổi bật tại thảm đỏ, ở đêm trao giải chính thức, Erik còn xuất hiện cùng gia đình “hoa dâm bụt” là Đức Phúc và Hoà Minzy đêm đến bản mashup loạt hit đình đám Vpop: Ánh nắng của anh, Cũng đành thôi, Yêu… và đặc biệt là phiên bản Việt của This Love – ca khúc nhạc phim Hậu duệ mặt trời. Phần trình diễn đã để lại nhiều cảm xúc cho hàng nghìn khán giả bên dưới, đi kèm những tiếng vỗ tay cổ vũ không ngớt.

Sau MAMA 2017, Erik chính thức bắt tay vào dự án âm nhạc mới nhất. Sắp tới vào ngày 28/11, nam ca sĩ sẽ chính thức trình làng một ca khúc mới mang tên Yêu chưa bao giờ là sai. Bản ballad sắp tới được chắp bút bởi nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận hứa hẹn sẽ gấy chú ý nhiều khán giả yêu nhạc, tạo nên điểm nhấn thú vị cho giọng ca trẻ sinh năm 1997 trong chặng đua Vpop cuối năm này.

Lý Mục

Bài viết mới nhất

Đày ải Foden trên ghế dự bị, Guardiola nói rõ lý do

Chiến dịch 2023/24, Foden thể hiện phong độ bùng nổ và có mùa giải ấn tượng nhất kể từ khi có cơ hội ra...

M.U thua đậm, Paul Scholes đặt câu hỏi về tân binh 43 triệu bảng

Khởi đầu ảm đạm của Quỷ đỏ cho chiến dịch 2024/2025 tiếp diễn tại Old Trafford. Brennan Johnson phá vỡ thế bế tắc chỉ...

HLV Park Hang-seo dẫn dắt ĐT Trung Quốc?

Đội tuyển Trung Quốc đang gặp khó khăn tại vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khi liên tiếp để thua. Họ thảm bại...

Khiến Bellingham quỳ gối, Endrick bị chỉ trích ích kỷ

Real Madrid vừa có một trận đấu khó khăn với kình địch cùng thành phố. Đến phút thứ 64 họ mới có bàn mở...

Đời người chỉ cần ”lười” 3 chuyện này thì sẽ có phúc khí, cuộc sống êm ấm về sau

Đời người biết bao nhiêu là phiền muộn, chẳng qua cũng vì lo nghĩ quá nhiều mà thôi. Phiền não đều do bản thân...