2017-11-22 00:19:10
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzExL2NoYW1waW9ucy1sZWFndWUtMDEtMDAxOC5qcGc=.webp
Array

Đội nào có thể đi tiếp sau lượt 5 vòng bảng Champions League?

 - Bóng Đá

 1. Bảng A: Chỉ cần trận hòa trước đối thủ trực tiếp Basel, MU sẽ giành vé vào vòng 1/8 với vị trí nhất bảng. Dù có thua, MU cũng đi tiếp ngay sau lượt 5 nếu CSKA cùng thua. Đối với Basel, họ đi tiếp ngay tuần này nếu thắng và CSKA Moscow thua.

 - Bóng Đá

 Xếp hạng bảng A.

 - Bóng Đá

 2. Bảng B: PSG sẽ đi tiếp với ngôi đầu nếu thắng Celtic còn Bayern mất điểm trước Anderlecht. Điều tương tự cũng xảy ra nếu PSG hòa và Bayern thua. Khả năng một trong hai ông lớn này mất điểm là rất khó và ngôi đầu có thể chỉ được phân định ở lượt cuối, khi hai đội đấu trực tiếp.

 - Bóng Đá

 Xếp hạng bảng B.

 - Bóng Đá

 3. Bảng C: Cầm hòa Atletico, AS Roma chính thức đi tiếp. Họ sẽ xếp thứ nhất nếu giành 3 điểm còn Chelsea mất điểm. Về phía Chelsea, trận thắng trên sân Qarabag sẽ giúp The Blues giành vé sớm. Nếu hòa, họ cũng có thể đạt mục tiêu nếu Atletico không thắng.

 - Bóng Đá

 Xếp hạng bảng C.

 - Bóng Đá

 4. Bảng D: Barca cầm hòa đối thủ trực tiếp Juventus là chắc chắn kết thúc vòng bảng với vị trí cao nhất. “Bà đầm già” sẽ vượt qua vòng bảng ngay tuần này nếu thu thập điểm số trước Barca còn Sporting không thắng. Về phía đại diện Bồ Đào Nha, họ phải thắng để nuôi hy vọng đi tiếp. Sporting sẽ bị loại nếu không thể giành trọn 3 điểm và Juve có điểm.

 - Bóng Đá

 Xếp hạng bảng D.

 - Bóng Đá

 5. Bảng E: Liverpool chính thức vào vòng sau nếu thắng hoặc hòa với Sevilla trong khi Spartak Moscow thua. Ngược lại, đại diện Tây Ban Nha đánh bại Liverpool là vượt qua vòng bảng.

 - Bóng Đá

 Xếp hạng bảng E.

 - Bóng Đá

 6. Bảng F: Man City bảo đảm ngôi đầu nếu thắng đội bét bảng Feyenoord hoặc Shakhtar sảy chân. Trong trường hợp bị cầm hòa và Shakhtar thua thì ngôi số 1 vẫn thuộc về Man City. Nhìn chung, với đối thủ chỉ là Feyenoord, khả năng chiến thắng của Man City rất lớn. Shakhtar sẽ giành vé nếu có điểm trước Napoli. Trong trường hợp để thua, họ vẫn đi tiếp nếu có thành tích đối đầu tốt hơn Napoli. Đại diện Serie A không còn con đường nào khác ngoài chiến thắng Shakhtar và chờ đối thủ trực tiếp thua ở lượt đấu cuối.

 - Bóng Đá

 Xếp hạng bảng F.

 - Bóng Đá

 7. Bảng G: Besiktas dự vòng 1/8 nếu có thêm 1 điểm trước Porto. Nếu thua, họ vẫn vượt vòng bảng trong trường hợp Leipzig không thắng. Porto sẽ đi tiếp nếu thắng và Leipzig mất điểm. Đại diện nước Đức buộc phải có 3 điểm, nếu thua và Porto kiếm đủ 3 điểm, họ sẽ bị loại. Monaco ở trong tình thế khó khăn nhất bảng, họ phải thắng cả 2 trận còn lại và cầu nguyện. Với phong độ đã thể hiện, không ai tin Monaco vượt qua cơn hiểm nghèo.

 - Bóng Đá

 Xếp hạng bảng G.

 - Bóng Đá

 8. Bảng H: Tottenham cần thu thập thêm 3 điểm để chắc chắn có ngôi nhất bảng. Real sẽ chính thức đi tiếp với 1 chiến thắng, nếu hòa còn Dortmund thua thì Real cũng giành vé ngay sau lượt 5. Cơ hội để Dortmund và APOEL chen chân vào vị trí thứ hai là rất nhỏ.

 - Bóng Đá

 Xếp hạng bảng H.

Bài viết mới nhất

Đàm Vĩnh Hưng từ chối phẫu thuật thanh quản để thay đổi giọng hát

Nhờ giọng hát trầm khàn đã trở thành thương hiệu, cái tên Đàm Vĩnh Hưng không dễ bị nhầm lẫn giữa thị trường nhạc...

Người xưa dặn kĩ: “Giường dựa 2 vách gia đình không ốm đau cũng hoạn nạn”, 2 vách đó là gì

Giường ngủ không nên đặt sát vách của hai bức tường sau đây để tránh phạm phong thủy.Giường ngủ là một món đồ nội...

Vị vua duy nhất Việt Nam qua đời vì tai nạn máy bay, nói 1 câu lưu truyền trăm năm

Trong lịch sử Việt Nam ghi nhận về một vị vua đặc biệt khi lên ngôi dù chỉ mới 8 tuổi. Mặc dù vậy, vị vua này có một câu nói nổi tiếng muôn đời.

Người hay nói 3 lời này không nên chơi thân, cắt đứt mối quan hệ thì lại càng tốt

Kiểu người này nói cứ việc nói chứ họ chẳng quan tâm đến cảm xúc của bạn như nào, chẳng nên giao thiệp làm...

Tài Lộc sinh đôi 3 năm tới (2025 – 2027): 3 tuổi thuân gió xuôi chiều, tài lộc đạt đỉnh

Trong vòng 3 năm tới, con giáp này sẽ trải qua những thăng trầm của cuộc đời như diều gặp gió, mọi sự hanh...