2017-11-21 09:33:20
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzExL3BvY2hldHRpbm8tY2h1YS1waGFpLWhsdi1sb24tMDkzNTI5LTEwMDB4NjAwLmpwZw==.webp
Array

Pochettino chưa phải HLV lớn

Tottenham Hotspur đã thất bại thảm hại trước Arsenal ngay tại Emirates. Gần như giấc mơ vô địch Premier League của họ đã chấm dứt với trận thua nặng nề này. Và dĩ nhiên HLV người Argentina Pochettino phải chịu trách nhiệm chính.

 - Bóng Đá

Pochettino chưa phải HLV lớn

Tottenham chỉ thắng nổi 4 trong tổng cộng 86 chuyến làm khách trên sân của Arsenal, Manchester United, Liverpool và Chelsea trong kỷ nguyên Premier League. Chưa dừng lại ở đó, HLV người Argentina chỉ giúp Tottenham thắng duy nhất 1 trận trong 17 chuyến làm khách trên sân 5 đội bóng còn lại của top 6 Premier League.

“Đối với tôi, nếu bạn không thể giành chiến thắng trong các trận cầu lớn, đối với các đối thủ trên sân khách, bạn chưa phải HLV đẳng cấp,” chuyên gia Martin Keown, cựu cầu thủ Arsenal đang làm cho BBC nói. Trong 17 chuyến làm khách trên sân 5 đội bóng còn lại của top 6 Premier League, người từng được Alex Ferguson nhận định là “hay nhất Ngoại hạng Anh” có 6 trận hòa, 10 trận thua.

Rõ ràng, vẫn còn quá sớm để nói về sự vĩ đại hay tài năng của HLV Mauricio Pochettino. Dù Tottenham đã thắng Dortmund, thắng Real Madrid tại Wembley và áp đảo đối thủ ngay trên Santiago Bernabeu ở Champions League, nhưng các trận thua trước Chelsea (sân nhà), Manchester United và Arsenal trên sân khách cho thấy sự kém cỏi của họ.

Video hài hước về HLV Mauricio Pochettino:


Bài viết mới nhất

Tổ Tiên dặn kỹ: ‘Trong nhà có 5 tiếng gọi, tai họa chắc chắn đến’, 5 tiếng đó là gì?

Người xưa nói rằng, nếu trong nhà có những tiếng nói này tại họa sẽ tự nhiên tìm đến.Gà gáy lúc nửa đêm Người xưa...

Tuần mới (20-26/5): Cơn mưa may mắn đổ xuống 2 con giáp, 1 con giáp chú ý đề phòng tổn thất

Hé lộ 2 con giáp "ăn nên làm ra", tiền bạc rủng rỉnh, công việc thăng tiến trong tuần mới. 1 con giáp nào...

Thịt đông lạnh cứng như đá đừng ngâm nước mất hết chất: Ngâm vào thứ này thịt mềm, tươi ngon ngay trong 5 phút

Một cách rã đông vô cùng hiệu quả, đảm bảo mềm mại, tươi ngon trong 5 phút. Đây cũng là cách nhiều bà nội...

Alexander Isak sẽ đưa Arsenal lên một đẳng cấp khác?

Trận đấu với Everton vào tối ngày chủ nhật này sẽ khép lại mùa giải Premier League 2023/24 của Arsenal. Vẫn chưa rõ rằng...

“Chúng tôi là đội trung bình yếu ở V-League, phải biết thân biết phận”

Sau giai đoạn thể hiện phong độ khởi sắc, CLB Bình Định từng được đánh giá là ứng viên để đua tranh nơi nhóm...