2017-11-20 10:11:09
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzExL2tpLWx1Yy1jdWEtbWFuLXV0ZC1iaS1iZW5ldmVudG8tcGhhLXZvLXNhdS1nYW4tMTAwLW5hbS0xMDEzMTcuanBn.webp
Array

Kỉ lục của Man Utd bị… Benevento phá vỡ sau gần 100 năm

Đêm qua, Benevento đã có một trận đấu cực kì quả cảm trước Sassuolo. Alessandro Matri giúp Sassuolo vượt lên dẫn trước ở phút 57, nhưng chỉ vài phút sau Samuel Armenteros của Benevento đã kéo trận đấu về vạch xuất phát. Những tưởng, các học trò của ông Roberto De Zerbi sẽ có được điểm số đầu tiên trong mùa giải thì Federico Peluso lại xuất hiện đúng lúc và giúp Sassuolo có bàn thắng ở phút bù giờ thứ ba, qua đó giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 2-1. 

Kỉ lục của Man Utd bị... Benevento phá vỡ sau gần 100 năm  - Bóng Đá

 Bevento – CLB cần được “bảo tồn” tại Serie A. 

Đây là trận thua thứ 13 liên tiếp kể từ đầu mùa của tân binh Benevento. Họ đã phá vỡ kỉ lục tồn tại 87 năm trước đó của Manchester United. Cụ thể, vào mùa giải 1930/31, Quỷ đỏ đã để thua 12 trận liền tại giải First Division (nay là giải Ngoại hạng). Ở trong biên giới Italia, Benevento cũng khiến nhiều đội bóng “ghen tị” khi phá vỡ kỉ lục kỉ lục toàn thua sau 9 trận của Venezia (mùa giải 1949/50). 

Rõ ràng, nếu cứ thi đấu bết bát thế này, con đường xuống Serie B của Benevento sẽ… rộng mở ngay trong mùa Đông chứ không đợi đến hết tháng Năm. 

Xem lại trận thua thứ 13 của Benevento:

Bài viết mới nhất

Tìm thấy tượng Phật 1.000 năm tuổi giữa lòng sông Mê Kông, nguồn gốc từ đâu?

Hiện trường khai quật một bức tượng Phật giữa lòng sông Mê Kông được dự đoán có tuổi thọ lên đến 1.000 năm tại Lào khiến mọi người chú ý.

Ninh Dương Lan Ngọc hóa “nữ thần cây”, cùng Trang Pháp “chốt sổ” concept thứ 2 cực “cháy” của LUNAS

Hai mảnh ghép cuối cùng của LUNAS là Ninh Dương Lan Ngọc và Trang Pháp mới đây đã hoàn thiện loạt ảnh trong concept thứ 2 cho MV của nhóm.

Odegaard vẫn chưa từ bỏ hy vọng

Arsenal đã chính thức để Manchester City vượt mặt trên bảng xếp hạng sau khi "The Citizens" đánh bại Tottenham Hotspur ở trận đấu...

Chuyển nhượng 17/05: Rõ tân binh tới OTF, M.U thanh lý hàng loạt; Vụ Tuchel quay xe gây choáng

Vụ Tuchel quay xe gây choáng. Đã có thông tin về việc HLV Thomas Tuchel ở lại Bayern Munich, song cuộc đàm phán không thành....

10 bản hợp đồng thành công nhất của Klopp tại Liverpool

10. Luis Diaz - 47 triệu bảng Salah là một trong những ngôi sao hay nhất lịch...