2017-11-19 20:26:20
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2017/11/phong-do-huy-diet-man-city-con-nhan-tin-tot-tu-mendy-202828.jpg
Array

Phong độ hủy diệt, Man City còn nhận tin tốt từ Mendy

Mendy được Manchester City mang về trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua với mức giá đắt nhất thế giới cho một hậu vệ. Tuy nhiên, chỉ sau 5 trận ở Ngoại hạng Anh, Mendy dính chấn thương đầu gối rất nặng và phải nghỉ thi đấu dự kiến đến tháng 4 năm sau.

Phong độ hủy diệt, Man City còn nhận tin tốt từ Mendy - Bóng Đá

Mendy đã có thể tâng bóng dễ dàng bằng 2 chân.

Nhưng chỉ sau 6 tuần phẫu thuật và điều trị, Mendy đã có thể tâng bóng. Trong đoạn băng anh mới đăng tải trên Twitter, Mendy đã có thể thoải mái tâng bóng bằng cả 2 chân như chưa từng dính chấn thương.

Không những vậy, Mendy còn bông đùa bằng dòng hashtag #SharksDontRecoverLikeHumans. Đại ý là “Cá mập không hồi phục giống như con người!

Đây là dòng chia sẻ đùa vui của Mendy theo phát biểu của Zlatan Ibrahimovic cách đây vài ngày. Sau khi trở lại sớm từ chấn thương đầu gối, tiền đạo người Thụy Điển phát biểu rằng: “Sư tử thì không hồi phục như người thường được!”

Việc Mendy vắng mặt cho đến nay không khiến Pep Guardiola gặp phải quá nhiều vấn đề. Lí do là Fabian Delph vẫn đang thi đấu rất tốt ở vị trí hậu vệ trái. Man City cũng hủy diệt cả Ngoại hạng Anh với lối chơi vô cùng đẹp mắt và hiệu quả từ đầu mùa giải. Sau 18 trận trên mọi đấu trường, họ chỉ hòa 2 và thắng tới 16, không một lần thất bại.

Video những màn trình diễn ấn tượng của Mendy khi còn khoác áo Monaco

Bài viết mới nhất

Tin buồn với Dybala

Đêm qua, Roma trải qua trận thứ 2 liên tiếp không thể giành chiến thắng khi để đội xếp ở nhóm cuối BXH Serie...

Hai ngôi sao sáng nhất trong trận thắng của Barca trước Alaves

Thầy trò huấn luyện viên Hansi Flick hành quân tới sân vận động Mendizorroza để đối đầu với chủ nhà Deportivo Alaves, trong trận...

Từ ngày 8/10, 3 cung hoàng đạo được tài vận gõ cửa, cuối năm mua nhà mua xe, phú quý dư dả

Từ ngày 8/10 cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử chính thức được tài vận gõ cửa, cuối năm mua nhà mua xe, phú...

Jackson đứng trước nguy cơ nhận án phạt

Ở trận đấu giữa Chelsea và Nottingham Forest thuộc khuôn khổ vòng 7 Ngoại hạng Anh, "The Blues" bất ngờ bị thầy trò Nuno...