2017-11-18 22:21:09
{"xe-doi-song":"Xe&\u0110\u1eddi s\u1ed1ng","o-to-xe-may":"\u00d4 t\u00f4 - Xe m\u00e1y"}
{"lamborghini":"Lamborghini","lamborghini-huracan":"lamborghini huracan","lamborghini-huracan-nang-cap-voi-he-dan-dong-4-banh":"Lamborghini Huracan n\u00e2ng c\u1ea5p v\u1edbi h\u1ec7 d\u1eabn \u0111\u1ed9ng 4 b\u00e1nh"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzExL0xhbWJvcmdoaW5pLTE5LmpwZw==.webp

Lamborghini Huracan có thể trang bị hệ dẫn động 4 bánh

Siêu bò Lamborghini Huracan có thể được nâng cấp với hệ dẫn động 4 bánh, thiết kế tươi mới hơn và trang bị một loạt công nghệ mới. Đây là tin tức sốt dẻo của tạp chí Car and Drive.

Lamborghini (1)

Car and Drive cho biết chiếc Huracan bản nâng cấp có thể sử dụng cùng hệ dẫn động bánh sau như chiếc Aventador S để cải thiện khả năng của xe ở tốc độ thấp và tính ổn định ở tốc độ cao. Tuy nhiên các nguồn tin từ nội bộ Lamborghini khẳng định vẫn còn những tranh cãi trong giới giám đốc điều hành về việc trang bị hệ thống như vậy ở mẫu Huracan tiêu chuẩn liệu có ảnh hưởng đến khả năng tài chính hay không.

Lamborghini (2)

Lamborghini (3)

Ngoài hệ thống dẫn động 4 bánh mạnh mẽ, thương hiệu Ý cũng có thể triển khai hệ thống điện 48 volt, giống như chiếc Audi SQ7 và Bentley Bentayga. Với hệ thống này, chiếc Huracan được dự kiến sử dụng thanh chống lật thích hợp với các động cơ điện nhỏ hoặc giảm chấn xoay chạy điện của Audi.

Lamborghini (4)

Một điều chắc chắn là các kỹ sư của Lamborghini sẽ rất khó khai thác thêm sức mạnh từ động cơ V10 hút khí tự nhiên dung tích 5,2 lít, nghĩa là thông số công suất 650 mã lực sẽ chẳng có gì thay đổi. Đây là điều hết sức thú vị bởi các hãng độ thừa sức vắt ra gấp đôi, thậm chí gấp ba công suất nói trên từ động cơ V10 của Huracan, dĩ nhiên bằng các phương pháp mà Lamborghini coi là không chính thống theo quan điểm của hãng, chẳng hạn như sử dụng bộ tăng áp.

Lamborghini (5)

Lamborghini (6)

Giống như chiếc Gallardo, chiếc Huracan nâng cấp sẽ sinh ra vô số biến thể khác nhau, bao gồm cả một chiếc mui trần và một mẫu Superleggera dẫn động bánh sau.

Bài viết mới nhất

3 thứ gia vị trong bếp là “thức ăn” hoa hồng thích mê, tưới vào hoa đua nhau nở rộ

Những mẹo và nguyên liệu đơn giản từ bếp của bạn có thể giúp hoa hồng của bạn nở rộ và thịnh vượng quanh...

Karina và NingNing (aespa) gấp đôi visual trong bộ ảnh quảng bá album “Armageddon”

Mới đây, hai thành viên Karina và NingNing thuộc nhóm nhạc aespa đã tung loạt ảnh quảng cáo cho album "Armageddon” sắp ra mắt. Visual của cả 2 nhanh chóng gây bão MXH.

“Đến Arsenal thay vì Chelsea, Caicedo sẽ đạt đến đỉnh cao sớm hơn”

Trao đổi xoay quanh việc thương vụ Arsenal - Moises Caicedo đổ vỡ, ký giả Charles Watts chia sẻ: "Caicedo là cầu thủ mà Arsenal thực...

Người xưa chọn vợ: “Phụ nữ 3 nở thuận đường con cái, vượng phúc cho chồng, gia đình giàu có”, 3 nở là gì?

Theo kinh nghiệm của người xưa những người phụ nữ có những nét tướng này thì phúc khí dồi dào, giúp cho gia đình...

Bắt tạm giam 4 sao V-League để xử lý hình sự

Nguồn tin từ trang VTC News cho biết, Cơ quan cảnh sát điều tra tỉnh Hà Tĩnh đã tạm giữ để làm rõ hành...