2017-11-11 06:30:13
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzExL25vbmctbWFuLXV0ZC1zYXAtbWF0LXRyYW5nLWFuZGVyLWhlcnJlcmEtMDYzMjExLmpwZw==.webp
Array

NÓNG! Man Utd sắp mắt trắng Ander Herrera

Ander Herrera năm nay 28 tuổi, là tiền vệ trung tâm có lối chơi cần mẫn, nhiệt huyết, nổi lên với chiến tích ‘bỏ túi’ Eden Hazard mùa vừa qua. Anh được NHM Quỷ đỏ bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Man Utd mùa 2016/17.

NÓNG! Man Utd sắp mắt trắng Ander Herrera - Bóng Đá

 Man Utd sắp mắt trắng Ander Herrera?

Mùa này, với sự xuất hiện của Nemanja Matic, Herrera đã phải chấp nhận vị trí dự bị. Khi Paul Pogba chấn thương, tiền vệ người Tây Ban Nha đã được tin dùng, nhưng không thể gây ấn tượng với HLV Jose Mourinho.

Hợp đồng hiện tại của Herrera với Man Utd sẽ hết hạn vào mùa Hè tới. Tuy nhiên, hai bên vẫn chưa có động thái nào về việc gia hạn. Nhận thấy điều này, Atletico Madrid đã có những động thái cụ thể. HLV Diego Simenone cũng đang ra sức thuyết phục Herrera trở lại Tây Ban Nha.

Tờ AS tiết lộ Herrera thường xuyên giữ liên lạc với Simeone trong thời gian qua. Được biết, vị HLV người Argentina rất thích mẫu cầu thủ chơi bóng máu lửa nhưng không kém phần thông minh như Herrera, và xem tiền vệ này là sự thay thế trong tương lai cho đội trưởng Gabi – người đã 34 tuổi.

Không chỉ có Atletico Madrid, cả Barca cũng đang ra sức chèo kéo Herrera. Và khả năng Man Utd mất trắng cựu tiền vệ Bilbao vào cuối mùa này là rất lớn.


Chiêm ngưỡng tài năng của Ander Herrera:

Bài viết mới nhất

Man City vô địch, 4 cầu thủ không được nhận huy chương

Thầy trò Pep Guardiola hơn Arsenal 2 điểm, qua đó trở thành đội đầu tiên trong lịch sử vô địch Ngoại hạng Anh 4...

Pochettino hé lộ kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea

Chelsea đã giành chiến thắng 2-1 trước Bournemouth trong trận đấu cuối cùng của mùa giải tại Premier League nhờ các bàn thắng của...

Món ngon lạ miệng với hoa đu đủ đực, không sợ đắng nhờ cách chế biến này

Hoa đu đủ đực được cho là một loại thảo mộc dùng làm thuốc trị nhiều bệnh nhưng chúng cũng là một loại rau...

Lukaku lại ghi bàn, định đoạt thứ hạng ở Seri A

Ở vòng 37 Serie A, trận đấu của Inter Milan với Lazio không còn mang nhiều ý nghĩa với đội chủ nhà. Trước đó, Inter...

Ten Hag nói thẳng điều Man United cần làm

Mặc dù đã giành chiến thắng 2-0 trước Brighton trong trận đấu cuối cùng của mùa giải, Man United chỉ giành vị trí thứ...