2016-03-13 11:22:10
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"kim-tu-long":"kim t\u1eed long"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzAzLzcyMS0xMDAweDYwMC5qcGc=.webp

Cậu út 2 tuổi của Kim Tử Long dạn dĩ lên sân khấu

Dù mới 2 tuổi nhưng cậu út nhà NSƯT Kim Tử Long đã thể hiện khả năng diễn xuất tiềm ẩn của mình khi lần đầu đứng biểu diễn cạnh mẹ trên sân khấu Danh hài đất Việt.

Andy Khánh (tên thật là Hoàng Gia Khánh) là kết tinh của cuộc hôn nhân giữa Kim Tử Long và nghệ sĩ cải lương Trinh Trinh. Trong chương trình Danh hài Đất Việt tập 46, Andy Khánh sẽ xuất hiện trên sân khấu hài cùng với mẹ trong nhạc cảnh Sóc sờ bai Sóc Trăng.

1

Trong nhạc cảnh này, NSƯT Trinh Trinh sẽ hóa thân vào vai cô thôn nữ dân tộc Khơ-me, mang đến cho khán giả những điệu múa uyển chuyển, nhẹ nhàng cùng những tiết tấu đặc trưng Sóc Trăng bên cạnh diễn viên Đình Toàn. Sự kết hợp nhịp nhàng của cả hai đồng điệu đến nỗi Lê Khánh, bạn dẫn MC Danh hài đất Việt của Đình Toàn phát ghen.

2


3
Còn cậu con trai 2 tuổi của cô góp mặt có những điệu múa vô cùng đáng yêu không thua kém gì mẹ.

4

Mang trong mình gen nghệ thuật từ bố và mẹ bởi vậy cậu út nhà Kim Tử Long rất dạn dĩ trên sân khấu. Cậu bé khiến mọi người trong trường quay vô cùng thích thú với sự đáng yêu, tinh nghịch của mình.

5

6

Lần đầu đóng hài, dù kịch bản được viết sẵn, Andy sẽ cùng “mẹ” Lê Khánh lên sân khấu để đánh ghen nhưng cậu nhóc vẫn hồn nhiên tìm mẹ. Tuy nói chưa sõi, vẫn còn ngọng nghịu nhưng quý tử Kim Tử Long vẫn rất dạn dĩ, bạo dạn.

Sự ngoan ngoãn, đối đáp “dạ, thưa” lễ phép của Andy khiến các nghệ sĩ rất thích thú, dành nhiều lời khen ngợi. Cậu nhóc cũng cho thấy “máu” nghệ sĩ tiềm ẩn của mình.

7
Hộ tống vợ và con trai đi diễn, NSƯT Kim Tử Long không chỉ theo dõi mà còn chu đáo phụ vợ chăm sóc, hướng dẫn con trai biểu diễn.

Bên cạnh phần mở màn của NSƯT Trinh Trinh, Danh hài đất Việt tập 46 còn có phần thể hiện nhạc cảnh Cậu ấm dê xồm của 3 thành viên Thái Duy, Hoài Tân, Sơn Tùng (nhóm Chuồn chuồn giấy). Và những màn tung hứng của cặp vợ chồng Thu Trang, Tiến Luật trong vở hài kịch Hổ phụ dạy hổ tử. Tiếp đến là màn cưỡng hôn của Lê Khánh với Chí Tài qua tiểu phẩm Kiss cam b

Xe và Thể Thao

Bài viết mới nhất

Những cầu thủ đánh mất sự nghiệp vì ngục tù

1. Jamie Cassidy: Cassidy từng được đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất Liverpool bên cạnh Jamie Carragher hay...

4 cầu thủ Arsenal có tương lai bất định

Marquinhos Cập bến Emirates từ Sao Paulo vào mùa Hè năm 2022, Marquinhos đã được trao cơ hội góp mặt trong đội hình Arsenal ở nửa...

Casemiro – De Jong và nỗi tiếc nuối ở Old Trafford

 Man Utd đang trải qua quá nhiều khó khăn ở mùa giải năm nay.   HLV Erik ten Hag đối mặt với áp lực lớn khi...

5 thời điểm đàn ông dễ sa ngã nhất, chị em hãy cảnh giác

Đàn ông không phải bỗng dưng một ngày đẹp trời mà có quan hệ ngoài luồng. Thực tế người ta đã nhận ra có...

Thần đồng gây chú ý trong buổi tập của Man Utd

 Cuối tuần này, Man Utd sẽ không thi đấu. Ngược lại, rạng sáng thứ ba (7/5, giờ Việt Nam), đội chủ sân Old Trafford...