2017-11-03 12:26:56
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzExL21hbi1jaXR5LWdpby1kYS1oZXQtbm9uLW5vdC10YWktY2hhbXBpb25zLWxlYWd1ZS0xMjI4NDUuanBn.webp
Array

Man City giờ đã hết ‘non nớt’ tại Champions League

Nhờ sự đầu tư của các ông chủ giàu có, Manchester City đã trở thành cái tên được biết đến rộng rãi trong giới hâm mộ của môn thể thao vua với 2 chức vô địch giải Ngoại hạng sau 5 mùa giải gần nhất. Dẫu vậy tại đấu trường Châu Âu trong những mùa bóng trước, sự ‘non nớt’ của nửa xanh thành Manchester khiến họ không thể tiến sâu mặc dù sở hữu đội hình không thiếu những nhân tài.

Man City giờ đã hết 'non nớt' tại Champions League - Bóng Đá

 

Tuy nhiên, chứng kiến những gì Man City đã và đang thể hiện trong giai đoạn đã qua của mùa giải 2017/18, nhiều chuyên gia đã phải thốt lên rằng đây chính là một trong một vài ứng cử viên nặng ký nhất cho chức vô địch Champions League. Bài học ‘xương máu’ ở mùa giải năm ngoái giúp HLV Pep Guardiola hiểu rằng bóng đá đẹp không thể đưa họ đến với thành công nếu thiếu đi sự hiệu quả. Mùa này, cựu thuyền trưởng Barcelona cho cả Châu Âu thấy rằng những điều chỉnh của ông đang đi đúng hướng. Lối chơi của Man City lúc này không chỉ đẹp, mà còn cực kỳ hiệu quả.

Bởi thế, chẳng ai còn dám coi Man City là kẻ ngoài cuộc trong cuộc đua đến với chức vô địch Champions League mùa giải năm nay. Đội chủ sân Etihad có thể chưa thực sự hoàn hảo với hệ thống phòng ngự đôi khi còn tạo ra nhiều lỗ hổng, nhưng đây là điều hoàn toàn có thể khắc phục được với hàng thủ đắt giá nhất thế giới. Quan trọng nhất, Man City đang thể hiện được bản lĩnh mà một nhà vô địch cần có.

Man City giờ đã hết 'non nớt' tại Champions League - Bóng Đá

 

Trong chuyến làm khách trên sân của Napoli mới đây tại loạt trận thứ 4 vòng bảng Champions League, Man City bị đối thủ dẫn trước. Áp lực vì thế cũng được nhân lên. Những tưởng quyết tâm của Napoli sẽ khiến thầy trò Pep Guardiola phải chùn chân, song họ đã cho thấy bản lĩnh đáng gờm với màn lội ngược dòng ngoạn mục để mang về chiến thắng 4-2. Man City chấp nhận để Napoli ‘lấn lướt’ dâng cao tấn công và chớp thời cơ tung ra đòn phản công kết liễu đối thủ. Bởi vậy có thể nói, bản lĩnh và sự ‘cáo già’ của The Citizens sẽ là điều khiến các ông lớn phải e dè.

Đặc biệt, giai đoạn đã qua của mùa giải chứng kiến sự sa sút không thể chối cãi của những thế lực hùng mạnh bậc nhất Châu Âu trong lịch sử như Real Madrid, Bayern Munich hay Barcelona. Không quá khi nói rằng đây chính là thời cơ để Pep Guardiola đi vào lịch sử Manchester City cùng danh hiệu Champions League đầu tiên sau rất nhiều năm chờ đợi.

Man City lúc này đã chính thức giành vé vào vòng 16 đội tại đấu trường số một châu lục. Bởi vậy, họ đã có thể toàn tâm toàn ý dành sức cho đấu trường quốc nội. Nếu tiếp tục duy trì phong độ như ở thời điểm hiện tại, cú đúp danh hiệu danh giá bậc nhất hoàn toàn nằm trong tầm với của thầy trò Pep Guardiola.

Bài viết mới nhất

Tại sao người xưa dạy: Bất hiếu cha mẹ thờ thần vô ích?

Trong các loại đức thì chữ hiếu là hàng đầu, chưa có hiếu thì đừng mong thờ thần linh để viện cầu gia hộ.Hiếu...

Tại sao người xưa ngâm hạt, ngâm gạo, ngâm khoai tây, ngâm sắn trước khi nấu? Hóa ra nhiều người vẫn chưa biết

Ngâm một số thực phẩm trong nước chính là một cách giúp món ăn an toàn hơn nhưng nhiều người không biết.Ngày nay cuộc...

Inter Milan vs AC Milan (01h45, 23/09): Thất bại thứ 7

Thời gian & địa điểmThời gian: 01h45, 23/09Địa điểm: Sân vận động Giuseppe MeazzaNhận địnhLịch sử đang chờ đợi Inter Milan của Simone Inzaghi,...

Hiện nay có 2 đối tượng hưởng Bảo hiểm y tế 100%: Không biết sẽ bị thiệt

Chính phủ ban hành Nghị định 75/2023/NĐ-CP đã sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 146/2018/NĐ-CP. Theo đó, sẽ có...

Vợ chồng có 3 đặc điểm này sẽ bên nhau đến già, hôn nhân vô cùng viên mãn

Hôn nhân không chỉ là sự kết hợp giữa hai người mà còn là sự dung hòa của hai gia đình. Nếu cách nhìn...