2017-11-02 10:24:12
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzExL2Jlcmx1c2Nvbmktbmhpbi1taWxhbi10aGktZGF1LW1hLXRvaS1waGF0LWJlbmgtMTAyMjU1LTEwMDB4NjAwLmpwZw==.webp
Array

Berlusconi: “Nhìn Milan thi đấu mà tôi phát bệnh!”

Ông nhận định: “Tôi chỉ xem Milan đá qua truyền hình nhưng bao nhiêu đó cũng đủ để tôi phát bệnh huống hồ chi là đến sân.” Sau phát biểu chỉ trích Milan là cái lắc đầu và nhếch mép đầy bất lực của cựu chủ tịch của đội bóng Rossoneri.

 - Bóng Đá

 Silvio Berlusconi quá bất mãn với lối chơi của AC Milan hiện nay

Ngoài ra, ông còn chỉ trích khá nhiều về chiến dịch mua sắm và dùng người của HLV Montella. “Tôi chẳng hiểu nổi là Montella đã làm gì ở kỳ chuyển nhượng nữa. Ông ta thay đổi chóng vánh 11 cầu thủ từ trận này sang trận khác.

Hiện giờ tôi muốn hỏi là Montella có hiểu khái niệm cầu thủ ngôi sao là gì hay không? Với số tiền ông ta có từ chủ mới, thừa sức để mang về một cầu thủ hàng đầu cơ mà.

Với chính sách chuyển nhượng sai lầm đã làm nên một Milan sa sút như ngày hôm nay. Nhưng không những thế, chính cách dùng người của Montella cũng làm ngài Berlusconi không hài lòng.

Điều đáng tiếc nhất mà ông ta từng làm cho đến nay là để 2 tiền vệ Giacomo Bonaventura và Suso ngồi dự bị quá lâu. Tôi thấy họ có khả năng tạo đột biến và cống hiến nhiều cho đội bóng nhưng cứ không được thi đấu. Đó là vì sao?


Hàng loạt câu hỏi “Vì sao?” được cựu chủ tịch Berlusconi đặt ra trên sóng truyền hình nhưng vẫn không ai cho ông lời giải. Có lẽ đã đến lúc AC Milan nhìn nhận lại khả năng của Montella và đưa ra phương án cải tổ nhanh nhất.

Bài viết mới nhất

3 ngành ‘khát’ nhân lực nhất 5 năm tới: Ra trường được săn đón, lương dư sức mua ô tô

Theo dự báo có 3 ngành nghề sẽ rất khát nhân lực trong khoảng 5 năm tới, lương cao và cơ hội việc làm...

Con lợn có phần thịt duy nhất 2 lạng, quý ngang nhân sâm, ăn thỏa mái không gây béo phì

Đây là bộ phận cực kỳ ngon và thường hết sớm nên rất khó mua. Nhiều người bán hàng lâu năm đều nói thịt...

AI phục dựng mộ phần không bị phân hủy suốt 2000 năm được , lộ dung mạo “người đẹp ngủ trong rừng” phương Đông

Mới đây, Bảo tàng Hồ Nam (Trung Quốc) đã công bố hình ảnh phục dựng từ thi thể Tân Truy phu nhân - một thi thể được bảo toàn gần như nguyên vẹn sau hơn 2000 năm.

“3 không hỏi, 4 không ăn, 5 không chạm”, trí tuệ cổ nhân quả là sáng suốt

Người xưa khuyên con cháu "3 không hỏi, 4 không ăn, 5 không chạm". Tuy vậy, không phải ai cũng hiểu rõ được câu...

Bình An hoảng sợ khi bị kẹt bên trong toà nhà bị cháy, phải tháo chạy lên nóc nhà chờ cứu

Bình An tháo chạy lên nóc toà nhà bị cháy tại Hà Nội, anh cho biết đây là cảm giác không thể nào quên.Tối...