2017-11-02 09:40:54
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzExL2NoaS1jby1tYW4tY2l0eS1sYW0tZHVvYy1kaWV1LW5heS10cnVvYy1uYXBvbGktMDk0MjQxLTk2Mng2MDAuanBn.webp
Array

Chỉ có Man City làm được điều này trước Napoli

Rạng sáng nay, Napoli đã có cuộc tiếp đón Man City trên sân nhà. Đoàn quân của HLV Maurizio Sarri nhập cuộc rất tốt và sớm vươn lên dẫn trước. Tuy nhiên, Man City cho thấy họ đang thật sự là một tập thể ‘hủy diệt’ dưới tài dẫn dắt của Pep Guardiola. Những pha tấn công biến ảo của đại diện nước Anh đã phá tan hàng phòng ngự Napoli. Chung cuộc, Man City rời nước Ý với chiến thắng 4-2 cùng một chiếc vé đi tiếp vào vòng knock out.

Chỉ có Man City làm được điều này trước Napoli - Bóng Đá

 

Man City cũng đã trở thành đội bóng đầu tiên ghi 4 bàn vào lưới Napoli dưới thời Maurizio Sarri. Chiến lược gia Italia chuyển đến dẫn dắt CLB thành Naples vào năm 2015. Từ đó đến nay, ông đã xây dựng đội bóng này thành một tập thể vững mạnh và hiện đang dẫn đầu Serie A. Thế nhưng, Napoli của Sarri dường như vẫn quá nhỏ bé trước sức mạnh của Man City.

Thất bại này khiến Napoli vẫn dậm chân ở vị trí thứ 3 với 3 điểm. Con đường phía trước để họ tiến vào vòng knock out vô cùng khó khăn. Napoli buộc phải thắng cả 2 trận còn lại (thắng Shakhtar với cách biệt 2 bàn trở lên), và trông đợi Man City đánh bại Shakhtar. Mọi chuyện càng trở nên xấu hơn cho Napoli khi Man City đã dành vé chính thức. Họ hoàn toàn có thể ra sân với đội hình dự bị ở chuyến làm khách lượt cuối trước Shakhtar.

Bài viết mới nhất

Có 2 đối tượng công chức, viên chức không tăng lương hưu lên 15% từ ngày 01/07/2024: Đó là ai?

Khi thực hiện cải cách tiền lương thì sẽ có 2 đối tượng công chức, viên chức sẽ không được tăng lương hưu lên...

21 cầu thủ lên tuyển Việt Nam; Thủ môn mất trí nhớ lên tiếng

21 cầu thủ lên tuyển Việt Nam Đó là lời đề nghị mang tính chất phấn khích của HLV Nguyễn Đức Thắng sau khi Thể...

‘Bỏ túi’ 7 bí quyết ‘chuẩn chỉnh’ chọn rau củ quả tươi ngon cho bữa cơm gia đình

Bài viết này sẽ chia sẻ 7 bí quyết "bỏ túi" cực đơn giản giúp bạn dễ dàng lựa chọn được những thực phẩm...

Nguyên nhân khiến người mẫu Đức Tiến đột ngột qua đời dù trước đó vẫn khoẻ mạnh

Người mẫu, diễn viên Đức Tiến qua đời ở tuổi 44 do nhồi máu cơ tim. Trước đó sức khoẻ anh vẫn bình thường, không có dấu hiệu bệnh tật.

Những lý do vì sao khiến chị em phải đi ngoại tình

Đàn ông vốn đã có bản tình lăng nhăng, nên cơ hội ngoại tình của họ rất dễ. Nhưng phụ nữ mà đi ngoại...