2017-11-02 05:05:36
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzExL2FsbGktbGFwLWN1LWR1cC1rZW4ta2VuLXRyYW5nLXBob2kteGFjLXRhaS13ZW1ibGV5LTA1MDcyNC5qcGc=.webp
Array

Alli lập cú đúp, Kền kền trắng phơi xác tại Wembley

Trước khi cuộc so tài ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League tại Wembley diễn ra, Real Madrid đang có phong độ không tốt. Dù vậy, với dàn sao thượng hạng, thầy trò HLV Zidane vẫn được đánh giá cao hơn hẳn Tottenham. Nhưng ít ai ngờ, đây lại là trận đấu ác mộng của Kền kền trắng.

Alli lập cú đúp, Kền kền trắng phơi xác tại Wembley - Bóng Đá

 

Thống kê ở 45 phút đầu cho thấy Real kiểm soát bóng lấn lướt hơn với con số 57% và tạo ra không ít cơ hội. Đội khách nhập cuộc khá ấn tượng, nhưng Isco, Ramos, rồi Ronaldo đều không thể tận dụng được cơ hội của mình.

Sau những phút đầu bị lấn át, Tottenham dần lấy lại thế trận. Phút 27, Trippier có đường căng ngang chuẩn xác cho Dele Alli lao vào dứt điểm ở cự ly gần mở tỉ số trận đấu.

Bị dẫn bàn, Real buộc phải đẩy cao đội hình tấn công tìm bàn gỡ. Nhưng Tottenham đã phòng ngự chắc chắn. Không chỉ vậy, những pha phản công của đội chủ nhà luôn tiềm ẩn nguy hiểm buộc đội khách phải dè chừng.

Sau giờ nghỉ, Real tiếp tục gặp bế tắc. Còn Tottenham lại đưa trận đấu đi theo ý đồ của mình. Rồi điều gì cần đến cũng phải đến. Phút 56, Dele Alli tung ra cú sút đầy tự tin, đưa bóng đập vào chân trung vệ Sergio Ramos rồi đổi hướng làm bó tay thủ môn Casilla.

Alli lập cú đúp, Kền kền trắng phơi xác tại Wembley - Bóng Đá

 

Real tấn công mạnh mẽ sau đó. Nhưng lại kém duyên để ghi bàn. Và họ đã một lần nữa nếm trái đắng ở phút 65. Trong một pha phản công của Tottenham, Eriksen đã có pha dứt điểm đẳng cấp đánh bại thủ môn Casilla.

Khi mọi thứ gần như đã được định đoạt, HLV Zidane mới tung Asensio và Mayoral vào sân. Còn HLV Pochettino tự tin để chân sút chủ lực Harry Kane ra nghỉ. Mãi đến phút 80, Real mới tìm được bàn danh dự do công của Cristiano Ronaldo sau pha dứt điểm cận thành. Đó cũng là những gì nhà ĐKVĐ Champions League có thể làm được ở Wembley.

Đội hình ra sân:

Tottenham: Lloris; Trippier, Sanchez, Alderweireld (Sissoko 24′), Vertonghen, Davies; Dier, Winks (Mousa Dembele 66′); Eriksen, Alli, Kane (Llorente 79′)

Real Madrid: Casilla; Ramos, Nacho, Marcelo, Hakimi; Kroos, Casemiro, Modric (Theo Hernandez 81′); Benzema (Asensio 74′), Isco (Mayoral 74′), Ronaldo

Bài viết mới nhất

Tóc xẹp lép: 3 bí quyết thần tốc giúp tóc bạn bồng bềnh như mơ chỉ sau 5 phút

Chỉ với 3 mẹo nhỏ đơn giản, bạn hoàn toàn có thể tự tin "hô biến" mái tóc xẹp lép trở nên dày mượt,...

3 cây cảnh hoa tuyệt đẹp nhưng trồng cây này trong nhà dễ rước tà khí ma quỷ, bạn đủ bản lĩnh trồng không?

Người xưa nói rằng những người yêu thích các loại cây cảnh này phải đủ bản lĩnh mới có thể trồng còn không chỉ...

6 kiểu áo thu đông là lựa chọn lý tưởng để chị em diện khi ra ngoài hoặc đi làm nơi công sở

Dưới đây là vài kiểu áo dài tay phù hợp với tiết trời mùa thu đông.Áo len cổ tròn Áo len cổ tròn là một...

Đừng buồn nếu 3 kiểu người này rời bỏ bạn sớm, bạn sẽ càng có phước to

Nếu của mình thì chẳng cần phải giữ, nếu đã không phải của mình thì có giữ cũng không được. Thế nên nếu có...

Từ tháng 10 Dương lịch: 5 con giáp lội ngược dòng thành công, càng cố gắng càng thu về kết quả rực rỡ

Mặc dù gặp nhiều khó khăn trước đó nhưng nhờ chăm chỉ và nỗ lực không ngừng nghỉ, 5 con giáp này sẽ thành...