2017-10-30 09:34:51
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"its-halloween":"IT's Halloween"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzEwL2FfRFNDNDU4OC0xMDAweDYwMC5qcGc=.webp

Hallween này nếu chưa biết hóa trang gì, hãy để các nhóc tì gợi ý cho bạn vài ý tưởng

Cuối tuần qua, ngày hội biểu diễn và hóa trang dành cho trẻ em mang tên “It’s Halloween” được tổ chức tại phố đi bộ Hà Nội.

Sự kiện thu hút sự chú ý và tham gia của đông đảo các bé thiếu nhi, phụ huynh và nhiều khách du lịch. Đây là một hoạt động cộng đồng đầy ý nghĩa do Học viện đào tạo tài năng nghệ thuật trẻ em – Star Garden Academy tổ chức nhằm giúp các bé có một sân chơi thú vị, ý nghĩa nhân dịp lễ hội lớn của Tây phương.

“It’s Halloween” được lấy cảm hứng từ bộ phim kinh dị “IT” được ra mắt và khuynh đảo phòng vé trong mùa hè vừa qua. Tuy mang hơi thở phim kinh dị nhưng concept được làm lại phù hợp với độ tuổi các bé, vừa gợi được sự rùng rợn, mà không mang màu sắc quá nặng nề. Hình ảnh hàng trăm chú hề nhí đáng yêu “dọa ma” trên phố đi bộ mang đến bầu không khí Halloween ấn tượng trên phố đi bộ.

a_DSC4570

a_DSC4639
IT’s Halloween được xem là hoạt động ngoại khóa ở Việt Nam dành cho trẻ em mang quy mô chuyện nghiệp với nội dung kịch bản đa dạng và mang màu sắc quốc tế. Các tiết mục biểu diễn hướng đến việc thể hiện những kỹ năng tallent của các bé một cách chuyên nghiệp chứ không dừng lại ở việc “làm cho vui”.

Đặc biệt, phần lớn ý tưởng và nội dung chương trình năm nay do các bé chủ động lên kịch bản những phần biểu diễn. Phụ huynh chỉ ở phía sau hỗ trợ các em phần “hậu kỳ”. Dù lần đầu tiên chủ động thực hiện chương trình cho mình nhưng dàn “sao nhí” này thể hiện tinh thần chuyên nghiệp và biểu diễn khá ăn ý cùng nhau, tạo nên một chuỗi sự kiện liền mạch từ chiều đến tối đầy hấp dẫn với 3 tiết mục: nhạc Kịch, nhảy tập thể và nhảy IT. Điểm nhấn ấn tượng nhất nhì chương trình là phần nhảy IT với nhóm Linh 3T. Cách dàn dựng đội hình đến những màn khoe kỹ thuật nhảy đường phố mang màu sắc hiện đại khiến người xem trầm trồ, vỗ tay không ngớt.

Một phụ huynh chia sẻ: “Tôi rất ấn tượng với ngày hội này. Nhìn đâu cũng thấy những tên hề nhí đáng yêu được hóa trang giống nhau tạo sự thu hút. Có lẽ việc được cùng các con tham gia những ngay hội này giúp cha mẹ và các bé gần gũi hơn, chúng tôi cũng có dịp hiểu thêm về những khả năng “tiềm ẩn” của con mình khi nhìn thấy các bé thỏa sức với đam mê. Điều này sẽ giúp phụ huynh định hướng tốt hơn cho con cái của mình trong tương lai”.

a_DSC4641

a_DSC4800

a_DSC4847

Khi hỏi cảm nhận của một nhóm các bé thuộc Học viện đào tạo tài năng nghệ thuật trẻ em – Star Garden Academy về chương trình, đa phần các em đều cảm thấy hào hứng với ngày hội hoành tráng như IT’s Halloween. Bởi trước đó, các em chỉ được xem lễ hội hóa trang qua TV, phim ảnh chứ chưa bao giờ tự mình trở thành nhân vật chính giả làm những nhân vật yêu tích và biểu diễn những tiết mục khoe tài năng. Các bé hi vọng ở nhiều dịp lễ hội về sau cũng sẽ có được những sân chơi cộng đồng thế này để tăng sự kết nối với các bạn chung niềm đam mê.

Lý Mục

Bài viết mới nhất

Vợ cũ Bằng Kiều bất ngờ cầu xin một điều liên quan đến Kasim Hoàng Vũ, tiết lộ hình ảnh gây xót xa

Nam ca sĩ nhận được sự quan tâm từ công chúng và truyền thông.Mới đây, trên trang cá nhân của mình, vợ cũ Bằng...

Arne Slot nêu bật sự toàn diện của Alexander-Arnold

Gã khổng lồ vùng Merseyside đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng trong hiệp một tại Anfield. Họ có thể dễ dàng...

Bạn có biết lớp sáp trên táo nguy hiểm đến mức nào? Cách loại bỏ cực kỳ dễ

Bạn có thường xuyên ăn táo mà không biết rằng trên vỏ táo có một lớp sáp bảo quản? Lớp sáp này có thể...

Kho thịt cùng loại lá này, thịt lên màu vàng óng mà không cần thắng đường

Không dùng nước hàng nhưng thịt kho cùng loại lá này vẫn lên màu hổ phách, mềm rục mà giữ nguyên miếng, nước kho...