2017-10-30 10:22:36
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzEwLzE4MTA0MTI4NS02ZmQ4NDIyZS03ZmZmLTQ5Y2UtYWZjNS0wMjA2ODg3ZWJmMDItMTAxNC5qcGc=.webp
Array

HLV Sarri khích tướng học trò trước màn tái đấu Man City

Sau trận đấu ông đã thẳng thắng chỉ ra những sai lầm của Napoli. “Khi đội bóng của tôi chiếm ưu thế thì một số cầu thủ lại trở nên chủ quan và thi đấu nhạt nhòa. Chúng tôi đã vô hại trong những giây phút ấy. Nếu đối thủ là đội bóng lớn, họ có thể sẽ quật đổ được Napoli ngay vào khoảnh khắc đó.

 - Bóng Đá

 Sarri đang chơi chiêu khích tướng các học trò khi thẳng thắng chê bai lối chơi của Napoli?

Tôi muốn đội bóng lúc nào cũng phải thể hiện được sự nguy hiểm để đối thủ không có cơ hội lợi dụng mà quật ngã được. Tôi quyết phải chấn chỉnh lại tinh thần của các học trò và không thể để điều này xảy ra thêm lần nào nữa.”

Với chiến thắng 3-1 trước Sassuolo, Napoli vẫn giữ vững ngôi đầu bảng hơn 3 điểm so với Juventus và Lazio. Trước phong độ ổn định này, khi được hỏi về danh hiệu vô địch, Sarri vẫn rất khiêm tốn trả lời:

“Scudetto? Còn quá sớm để nhắc đến nó các bạn ạ. Chúng tôi vẫn chưa nghĩ điều gì cả, chỉ biết cố gắng qua từng trận đấu mà thôi. Trước mắt của tôi là cuộc đối đầu với Man City vào đêm thứ Tư tới tại Champions League.”

Nhình chung dù chiến thắng 3-1 nhưng Napoli đã chơi không bung hết sức nhằm giữ tinh thần để tái đấu với Man City tại Champions League. Và có thể lời trách móc học trò của ngài Sarri là chiêu khích tướng các cầu thủ mà thôi.

Bài viết mới nhất

Bí ẩn 10 năm về âm thanh của ‘người ngoài hành tinh’ cuối cùng đã được giải đáp

Những tiếng động này, được gọi là "biotwangs", mang âm hưởng cơ học với những tiếng rên rỉ sâu lắng và các âm thanh...

Người có nhân phẩm, 10 người thì 9 người có đặc điểm này: Hãy kết giao với họ

Người có nhân phẩm tốt chính là những người biết giữ lời hứa, tôn trọng người khác. Họ sẽ không lừa dối mọi người...

Vì sao Havertz thoát thẻ đỏ?

Trận đại chiến giữa Arsenal và Man City kết thúc với tỷ số hòa 2-2. Màn so tài giữa hai ông lớn nước Anh...

Nấu canh kim chi ngon hấp dẫn: Ăn một lần nhớ mãi

Cách nấu canh kim chi ngon hấp dẫn giúp bạn ăn hoài không biết chán.Cách nấu canh kim chi thịt lợn thơm ngon Cách nấu...

Cắt đôi quả chanh rồi cắm thứ này vào, muỗi nhiều đến mấy cũng bay đi hết

Đây là một mẹo hay vừa đuổi được muỗi lại không hại sức khỏe mà cách làm đơn giản. Bạn chỉ cần bổ chanh...