2017-10-30 10:34:56
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"minh-tu":"minh t\u00fa"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzEwLzQtNjgtMTAwMHg2MDAuanBn.webp

Minh Tú hoá Wonder Woman gợi cảm không thua Gal Gadot

Mới đây, Minh Tú vừa đăng tải bộ ảnh hoá trang thành nhân vật Wonder Woman nhân dịp Halloween. Đây là một thói quen, cũng như sở thích của người đẹp vào ngày lễ đặc biệt này. Năm nay, Minh Tú quyết định chọn hình ảnh nữ siêu anh hùng Wonder Woman. Minh Tú rất yêu thích phiên bản 2017 của bộ phim này.

1
Đồng thời, cô cũng rất mến mộ diễn xuất của nữ diễn viên, kiêm người mẫu Gal Gadot.
2
Để hoàn thành bộ ảnh này, Minh Tú nhờ đến Tee Lê – chuyên gia trang điểm, nhiếp ảnh gia và đồng thời cũng là người bạn rất thân thiết của HLV The Look. Cả hai đã dành nhiều ngày để nghiên cứu cách tạo hình, thần thái và ánh mắt của nữ diễn viên Gal Gadot.
3

4
Cô mất hai giờ trang điểm và cân chỉnh cho giống với phiên bản gốc. Lối trang điểm với đôi mắt sâu, gò má nổi khối khiến Minh Tú trông giống hệt người đẹp gốc Israel. Trong khi đó, trang phục Minh Tú diện trong bộ ảnh này cũng khiến cô rất ưng ý. Những chi tiết từ khiên, mũ hay thanh kiếm đều rất tỉ mỉ.
5
Minh Tú cho biết cô đã thực hiện công việc hoá trang được 3 năm. Năm 2015, người đẹp hoá trang thành nữ diễn viên Angelina Jolie. Cũng từ bộ ảnh hoá thành Mrs. Smith, cô được công chúng biết đến nhiều hơn. Truyền thông khi đó còn ưu ái gọi cô là “bản sao Angelina Jolie” do ngoại hình quá giống. Năm 2016, Minh Tú hoá trang thành nhân vật Harley Quinn trong bộ phim Suicide Squad.6

7

8


9

10Minh Tú vừa trở về sau chuyến công tác đặc biệt đến buổi ra mắt bộ phim Thor: Ragnarok tại Sydney, Úc. Người đẹp hoàn thành trọn vẹn vai trò đại diện nước nhà tại sự kiện quốc tế. Sắp tới đây, cô có dịp tái ngộ cùng người hâm mộ trong vai trò HLV The Look. Sau màn thể hiện tại The Face, fan rất nóng lòng chờ đợi màn đối đầu của Minh Tú cùng Phạm Hương và Kỳ Duyên.

Theo Hoàng Gia/Xe và Thể Thao

Bài viết mới nhất

Phản ứng của Klopp về việc Nunez gia nhập Barca

Cầu thủ 24 tuổi đã ghi 18 bàn trên mọi đấu trường mùa này. Tuy nhiên, anh liên tục bị các chuyên gia và...

Keane: Trận đấu kết thúc khi Arsenal ghi bàn

Trận đại chiến giữa Man United và Arsenal kết thúc với phần thắng thuộc về đội khách. Pháo thủ giành chiến thắng chung cuộc...

Hiện trường thương tâm vụ 3 cháu bé trong khu vui chơi ở Hà Nội, nguyên nhân là gì?

Hiện trường mưa lớn liên tục khiến sự cố thương tâm đã xảy ra làm 3 cháu bé ở huyện Ba Vì, Hà Nội ra đi trong đau đớn tại một khu vui chơi.

Chị Đẹp Thu Phương tái xuất, đọ sắc cùng Bảo Thy và “hot mom” Lý Thùy Chang

Nhan sắc của dàn mỹ nhân Việt trong sự kiện mới đây của Lý Thùy Chang đã khiến nhiều netizen trầm trồ.

Loại thịt bổ dưỡng nên ăn vào mùa hè, vừa giải nhiệt vừa bổ máu, rất tốt cho phụ nữ

Loại thịt này có giá trị dinh dưỡng cao, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của con người.Loại thịt bổ dưỡng được...