2016-03-09 21:43:28
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"y-lan":"\u00fd lan"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzAzLzEtMTExMC0xMDAweDYwMC5qcGc=.webp

Ý Lan thăng hoa trọn vẹn, phấn khích hẹn tái ngộ khán giả cùng Mr Đàm

Tối 8/3, “Ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng đã có một đêm “ra mắt” “ngôi nhà mới” của mình, phòng trà MTV trọn vẹn và thăng hoa với đêm nhạc riêng chủ đề “Lời tình cho giai nhân”.

Có thể nói, sau khi bất ngờ sở hữu phòng trà MTV, cùng với sự hỗ trợ của một trong những người anh thân thiết trong nghề là đạo diễn Trần Vi Mỹ, Mr Đàm gần như khoác lên một diện mạo mới cho “ngôi nhà mới” này của mình. Cảnh trí, âm thanh, ánh sáng…, mọi thứ đều được đầu tư một cách chuyên nghiệp giúp nghệ sĩ thăng hoa trên sân khấu cũng như khán giả có thể thưởng thức trọn vẹn không gian âm nhạc.

1 (1)

Và lần đầu tiên thực hiện một đêm nhạc riêng tại “nhà riêng” của mình, không chỉ gây ấn tượng với màn tặng cho các khán giả nữ những cánh hoa hồng bằng vàng độc đáo cùng những chiếc bánh kem do chính tay anh chọn lựa, Mr Đàm còn mang đến những màn trình diễn cực kỳ hung phấn, máu lửa và đầy năng lượng.

Không chỉ được kết cấu chỉn chu, có cao trào như một liveshow thực thụ mà qua bàn tay của đạo diễn Trần Vi Mỹ, không gian phòng trà MTV cũng trở nên lung linh và sắc màu hơn. Có thể nói, khó ai nghĩ một đêm nhạc ở phòng trà lại được đầu tư như một chương trình nghệ thuật nghiêm túc và hoành tráng như thế.


1 (6)
Cặp đôi ca sĩ Cẩm Vân – Khắc Triệu và nhất là danh ca Ý Lan đều đặc biệt ấn tượng và thích thú khi đứng chung sân khấu cùng Ông hoàng nhạc Việt trong đêm diễn trên.

1 (7)

1 (9)
Đặc biệt, danh ca Ý Lan cho biết ban đầu chị nhận lời vốn dĩ vì mối thâm tình với người đàn em mà chị yêu quý là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nhưng sau đêm diễn chị cực kỳ hài lòng với chất lượng âm thanh, ánh sáng cũng như mọi thứ tại phòng trà.

1 (10)

1 (11)
Chính vì vậy, sau những màn trình diễn đầy cảm xúc và thăng hoa cùng Mr Đàm, Ý Lan quyết định sẽ thực hiện một đêm diễn riêng tại phòng trà MTV vào một ngày sắp tới.

1 (12)
Đây cũng là lần đầu tiên danh ca Ý Lan thực hiện đêm diễn tại đây. Điều đặc biệt thú vị là để “đáp lễ” với tình cảm yêu quý mà đàn em dành cho mình, chị quyết định sẽ mời Đàm Vĩnh Hưng làm khách mời đặc biệt trong đêm nhạc này bên cạnh một giọng ca đầy nội lực đang ngày càng hút hồn khán giả là Nhật Yến và Trọng Khương.

Xe và Thể Thao

Bài viết mới nhất

Đàn ông thích quan hệ với phụ nữ béo hay gầy?

Phụ nữ béo sẽ không không thích những thị phi, họ chẳng muốn ngồi buôn dưa lê để họa trên trời rớt xuống. Phụ...

“Cầu thủ Việt Nam phải quyết tâm để từ bỏ tiểu xảo”

Trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng tứ kết U23 châu Á, thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã bị U23 Iraq...

Bí quyết luộc gà da vàng bóng, căng mọng, thịt ngọt đậm, vụng mấy cũng làm ngon ơ

Luộc gà ngon, da căng bóng, màu vàng tự nhiên hấp dẫn cùng phần thịt ngọt, mềm không quá khó khi bạn nắm giữ...

Người hùng U23 Iraq nói gì khi loại U23 Việt Nam?

U23 Việt Nam đã có trận đấu kiên cường trước U23 Iraq. Lối đá phòng ngự phản công hợp lý giúp thầy trò HLV...

Leicester trở lại Premier League, buổi tiệc nổ ra xuyên đêm

 Leicester City chưa ra sân vào cuối tuần này, nhưng họ đã chính thức thăng hạng Premier League mùa giải tới. Lý do là...