2017-10-26 17:04:07
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzEwL2tob25nLWNvLWthbmUtdG90ZW5oYW0tZHVuZy1tby12by1kaWNoLW5nb2FpLWhhbmctYW5oLTE3MDU0Ny0xMDAweDYwMC5qcGc=.webp
Array

Không có Kane, Totenham đừng mơ vô địch Ngoại hạng Anh

Tottenham chuẩn bị bước vào trận đấu với Manchester United tại Old Trafford cuối tuần này. Tuy nhiên, khả năng ra sân của Harry Kane vẫn còn bỏ ngỏ. Nếu tiền đạo 24 tuổi vắng mặt, Tottenham sẽ bị giảm một phần sức mạnh đáng kể trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho ngôi nhì bảng Ngoại hạng Anh sau vòng 10.

Không có Kane, Totenham đừng mơ vô địch Ngoại hạng Anh - Bóng Đá

 Tottenham đang quá phụ thuộc vào Kane.

Theo Rio Ferdinand, nếu không có Kane, Tottenham chẳng những gặp khó trước M.U mà còn thất thế trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh. Ferdinand cho biết: “Nếu Kane khỏe mạnh thì Tottenham sẽ là ứng cử viên lớn cho chức vô địch, còn khi cậu ấy chấn thương, Tottenham không có cơ hội.

Họ không thể tìm ra ai để thay thế cậu ấy một cách xứng đáng, đặc biệt là khả năng ghi bàn. Tôi không nói Tottenham là đội bóng một người, nhưng để giành chức vô địch, họ phải có một tiền đạo biết cách ghi nhiều bàn thắng. Ngoài Kane, tôi không thấy ai trong đội hình Tottenham làm được điều đó.

Khi bình luận về sự so sánh giữa Kane với Cristiano Ronaldo và Lionel Messi, Ferdinand tin rằng Kane đã có những màn trình diễn ấn tượng trong thời gian qua. Tuy nhiên, tiền đạo người Anh phải duy trì phong độ đó trong nhiều năm tới.

Ferdinand chia sẻ thêm: “Tôi không nói rằng Kane có thể so sánh với những cầu thủ đã ghi bàn khủng khiếp trong 12, 13 năm và thổi bay mọi cột mốc lịch sử. Nhưng Kane hiện đang đứng trong nhóm những tiền đạo ghi bàn nhiều nhất châu Âu và cậu ấy xứng đáng để so sánh trong thời điểm này. Tôi nghĩ cái Kane cần nhất là thời gian.”

Video khả năng ghi bàn khủng khiếp của Kane trong mùa giải trước

Bài viết mới nhất

Uống nước lọc có giảm cân không?

Uống nước giảm cân có được không khi nhiều người đang làm theo phương pháp Water Fasting (chỉ uống nước để giảm cân)?Phương pháp...

Buổi sáng đừng chỉ uống nước lọc, 3 loại nước bổ ngang nhân sâm ngàn năm: Ai không biết quá đáng tiếc

Những loại nước này uống buổi sáng tốt cho sức khỏe, ai không biết thật quá đáng tiếc. Nước ép rau củ Theo các chuyên gia...

5 chi tiết của phụ nữ ngoại tình, đàn ông tinh ý là nhận ra

Thử nghĩ xem sau bao nhiêu năm chung sống bên cô ấy bạn đột nhiên thấy cô ấy bỗng dưng cực kỳ cầu kỳ,...

Xót xa nữ ca sĩ vừa kết hôn được 6 tháng thì qua đời ở tuổi 28

Nhiều khán giả đã bày tỏ sự chia buồn với gia đình nữ ca sĩ khi hay tin cô qua đời ở tuổi 28.

Vận may không mời mà tới: 3 tuổi tài lộc hanh thông, tiền của rủng rỉnh trong 10 ngày tới

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng vận trình của những tuổi này trong 10 ngày tới gặp nhiều may mắn, tiền tài...