2017-10-24 16:32:45
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzEwL2RvYW4tdmFuLWhhdS1kdW9jLWFmYy1iaW5oLWNob24tbGEtdGFpLW5hbmctdTE5LWRhbmctY2hvLWRvaS1jdWEtY2hhdS1hLTE0MTkzMy5qcGc=.webp
Array

Đoàn Văn Hậu được AFC bình chọn là tài năng U19 đáng chờ đợi của Châu Á

Sau khi nhận giải thưởng cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Đông Nam Á 2016, Đoàn Văn Hậu tiếp tục được nhắc đến ở bình diện quốc tế. Mới đây, trên trang chủ Liên đoàn bóng đá Châu Á đã đăng tải bài viết về Top 8 cầu thủ U19 đáng chờ đợi nhất của Châu Á sẽ tỏa sáng tại VCK U19 vào năm tới, có tên Đoàn Văn Hậu (CLB Hà Nội FC).

AFC nói về Văn Hậu như sau: “Đoàn Văn Hậu là cầu thủ duy nhất trong danh sách từng chơi tại vòng chung kết U.19 châu Á, nơi chàng trai thuận chân trái này đã xuất hiện trong màu áo tuyển Việt Nam tại Bahrain năm 2016. Ngôi sao trẻ của CLB Hà Nội đã ghi bàn thắng quyết định vào phút bù giờ trong chiến thắng 2-1 trước CHDCND Triều Tiên và ra sân trong trận hòa 1-1 với U.A.E.

Sau khi vắng mặt ở trận cuối vòng bảng với Iraq, Văn Hậu trở lại trong chiến thắng 1-0 trước đội chủ nhà Bahrain tại tứ kết, trước khi hành trình tuyệt vời của Việt Nam dừng bước ở bán kết trước Nhật Bản. Việt Nam đã góp mặt tại World Cup U20, nơi Văn Hậu ra sân ở cả 3 trận vòng bảng, dù rằng đại diện Đông Nam Á đã không thể vượt qua được rào cản đầu tiên.

 - Bóng Đá

Không phải Công Phượng, Văn Hậu mới là cầu thủ trẻ hay nhất của Việt Nam ở hiện tại. Arnh: Đình Viên.

Đoàn Văn Hậu đang dần trở thành một trong những cái tên trẻ đình đám nhất của bóng đá Việt Nam. Chỉ trong vòng 2 năm vừa qua, chàng trai gốc Thái Bình này đã khoác áo U19, U20, U22 và cả ĐTQG Việt Nam. Không những vậy, Văn Hậu còn được giành được vị trí chính thức bất kể người dẫn dắt anh là HLV Hoàng Anh Tuấn, HLV Hữu Thắng hay ông Chung “xe ca”. Sắp tới, khi HLV người Hàn Quốc, ông Park Hang Seo lên nắm quyền tại ĐTQG, chắc chắn Đoàn Văn Hậu vẫn là cái tên được trọng dụng, thậm chí nhiều người còn kì vọng việc được làm việc với một HLV nước ngoài sẽ giúp cầu thủ của CLB Hà Nội thăng tiến nhanh hơn nữa trong tương lai.

 - Bóng Đá

 Chỉ trong gần 2 năm, Văn Hậu đã khoác áo U19, U20, U22 và ĐTQG Việt Nam

Ngoài Văn Hậu, trong danh sách 8 măng mon đáng chờ đợi của AFC đều là những cái tên rất nổi bật. Đơn cử như tiền đạo Hiroki Abe, đã chơi bóng tại đấu trường AFC Champions League ở tuổi 18 và đã nổ súng trong màu áo CLB Kashima Antlers. Bên cạnh đó là Mohammed Dawood (vua phá lưới giúp Iraq vô địch giải U.16 châu Á 2016 và sút tung lưới Mexico, Chile tại World Cup U.17 2017), tiền vệ Daniel Arzani (Úc, đang khoác áo Melbourne City ở A-League từng giúp Úc vào bán kết U.16 châu Á 2014).

Bài viết mới nhất

Camera giám sát rất dễ bị hack, làm ngay 5 việc này để tránh bị đánh cắp hình ảnh riêng tư

Sử dụng camera giám sát giúp bạn kiểm soát an ninh trong nhà tốt hơn. Tuy nhiên, thiết bị này cũng rất dễ bị...

Đơn vị decor vướng drama nhận 300 triệu nhưng thành phẩm “nát bét”: Làm tiệc cưới cho vợ chồng Puka được khen tấm tắc

Trải với ồn ào thời gian qua, không gian tiệc cưới và lễ gia tiên của Puka - Gin Tuấn Kiệt nhận được “cơn mưa lời khen” từ phía cộng đồng mạng.

Gary Lineker tiết lộ công việc mới của Klopp

Hành trình của Jurgen Klopp tại Liverpool đã kết thúc. Chiến lược gia người Đức chia tay The Kop sau 9 năm gắn bó....

Cổ nhân nhìn tướng: “Người đủ 3 cao thì số mệnh phú quý, giàu có hạnh phúc”, xem bạn có không?

Theo kinh nghiệm của người xưa thì những người có 3 nét tướng này nổi trội trên người là dấu hiệu của người có...

Arsenal đã sai ở đâu trong cuộc đua Premier League?

Pháo thủ đã có một mùa giải 2023/24 đáng nhớ. Họ lập kỷ lục thắng 28 trận, hòa 5 và chỉ để thua 5 trong...