2017-10-24 10:52:50
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzEwL2RpZW0tdGluLXNhbmctMjQtMTAtbXVvbi10b2ktbXUtb3ppbC1waGFpLWNhaS10aGllbi1saXZlcnBvb2wtbmVuLXRyYW0ta2xvcHAtMTA1NDAxLmpwZw==.webp
Array

Điểm tin sáng 24/10: Muốn tới M.U, Ozil phải cải thiện; Liverpool nên ‘trảm’ Klopp

Mata tin thất bại trước Huddersfield chỉ là tai nạn. “Đã đến lúc để chứng tỏ cú sảy chân hôm thứ Bảy chỉ là một trường hợp cá biệt. Chúng tôi vẫn đang đi đúng con đường thuận lợi mà chúng tôi đã tạo ra hồi đầu mùa giải”, Mata chia sẻ.

 - Bóng Đá

 

Thibaut Courtois muốn chiến đấu vì Conte. Trong buổi phỏng vấn gần đây, thủ thành Thibaut Courtois thừa nhận cả đội phải chiến đấu để giúp ông thầy người Italy cứu ghế của mình.

Ancelotti là ứng cử viên thay Koeman. Theo The Sun, ban lãnh đạo Everton đang lên kế hoạch mời HLV Carlo Ancelotti về tiếp quản chiếc ghế nóng ở sân Goodison Park sau khi sa thải HLV Ronald Koeman chỉ chưa đầy 24 giờ sau trận thua 2-5 trước Arsenal.

Arsenal đấu Real Madrid vì sao trẻ Brazil. Theo Sports Illustrated, Arsenal đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của “măng non” Brazil Alan Guimaraes. Đối thủ lớn nhất của Arsenal trong thương vụ này chính là Real Madrid.

Ozil phải cải thiện nếu tới M.U. Phát biểu trước báo giới, cựu trung vệ Mikael Silvestre cho rằng nếu như cập bến M.U, tiền vệ Mesut Ozil sẽ phải cải thiện nhiều nếu như muốn trụ lại CLB trong thời gian dài.


Zidane không biết sẽ ở lại Real bao lâu. Mặc dù vừa giành giải HLV xuất sắc nhất thế giới năm 2017 nhưng HLV Zidane lại tỏ ra khá bi quan về tương lai ở Real Madrid. Ông thừa nhận rằng không biết sẽ trụ lại Real Madrid trong thời gian bao lâu.

Liverpool nên sa thải Klopp. Chia sẻ trước báo giới, cựu cầu thủ Liverpool, Garth Crooks cho rằng CLB nên sa thải HLV Jurgen Klopp để đón HLV Ancelotti mới hy vọng có thể bay cao ở Premier League.

Video tài năng của Ozil:

Bài viết mới nhất

10 kỷ lục Ronaldo có thể phá vỡ ở EURO 2024

Ronaldo được xếp trong nhóm những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại và rất ít cái tên có thể sánh ngang...

Rice đưa ra nhận xét bất ngờ về bản thân

Chuyển sang khoác áo Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái với giá 105 triệu bảng bao gồm phụ phí, Declan Rice...

Ẩm thực Lạng Sơn: Món ngon ‘độc nhất vô nhị’ khiến bạn phải thử, giá lên tới 500.000 đồng/kg

Hãy đến với Lạng Sơn, nơi ẩn chứa "kho báu" đặc sản hiếm có, khiến bất kỳ ai cũng phải "say mê". Món ăn...

Ngôi sao tiếp theo rời Man Utd lộ diện?

Casemiro cùng đội đến Wembley và ngồi trên ghế dự bị cả trận. Sau khi vô địch, hình ảnh về anh cũng nhạt nhòa...

Deco ra tay chiêu mộ tiền đạo Liverpool

Luis Diaz được cho là sẽ rời Anfield trong tương lai gần. Điểm đến trong mơ của anh chính là Barcelona và gã khổng...