2017-10-24 07:34:47
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzEwL21vdXJpbmhvLWhheS10aG9pLXRyby1kYXUta2hhdS12b2ktY29udGUtMDczNjI0LTk2MHg2MDAuanBn.webp
Array

“Mourinho hãy thôi trò đấu khẩu với Conte”

Ở vòng 9 Premier League vừa qua, trong khi Chelsea có màn lội ngược dòng ấn tượng giành chiến thắng 4-2 trước Watford thì Man Utd lại bất ngờ để thua tân binh Huddersfield Town, qua đó chấm dứt mạch trận bất bại và bị Man City bỏ xa trên BXH.

 - Bóng Đá

 Mourinho “thích” đấu “võ mồm” với Conte.

Cú sảy chân của “Quỷ đỏ” khiến cả Premier League hả hê bởi trước đó HLV Mourinho còn mạnh miệng thách thức dư luận khi nói về màn trình diễn thực dụng giết chết trận derby nước Anh. Thậm chí trong những phát biểu của mình, ông còn cố tình đá xoáy thuyền trưởng của Chelsea

Mới đây, chia sẻ với Daily Mail, cựu tiền vệ của Liverpool, Jamie Redknapp khẳng định Jose Mourinho nên ngưng đấu khẩu với Antonio Conte và tập trung cho công việc tại Manchester United: 

“Mourinho toàn tốn hơi không đâu cho mấy cuộc khẩu chiến không đáng với các HLV khác. Ông ấy đâu cần phải làm như vậy khi ngay chính bản thân cũng bộn bề vấn đề.

“Tại sao Mourinho phải đi quan tâm Conte đến như vậy chứ? Ông ấy nên lo lắng nhiều hơn cho Pep Guardiola và Manchester City kia kìa. Chính họ mới đang chuẩn bị cao chạy xa bay với chiếc cúp Premier League kia kìa. Manchester United đang rất ổn và Mourinho không đâu đi rước mấy chuyện không cần thiết này vào người.”


Ở vòng 11 của Premier League tới đây, Man Utd sẽ có chuyến làm khách trước Chelsea. Trận đấu đó sẽ quyết định thành bại cả mùa giải của The Blues khi họ hiện đã bị Man City bỏ lại khá xa.

Bài viết mới nhất

Đang nằm viện thẻ BHYT hết hạn thì có được hưởng tiếp những quyền lợi hay không?

Đây chính là câu hỏi được nhiều người dân quan tâm để biết thêm chi tiết mời bạn đọc tham khảo dưới đây: Đang nằm...

Honda Vision “rớt đài”, mẫu xe tay ga 125cc giảm giá mạnh, chỉ còn 20 triệu đồng rẻ nhất Việt Nam

Honda Vision luôn nằm trong top mẫu xe máy bán chạy nhất nhưng nay tạm bị lãng quên trước mẫu xe tay ga cực xịn giá rẻ nhất Việt Nam.

Sam thừa nhận có nhiều thay đổi sau khi kết hôn, liệu có viên mãn như lời đồn?

Những thay đổi này đã mang đến cho cô không ít khó khăn để có thể thích nghi với cuộc sống mới. Mới đây, Sam đã...

Xem chi tiết bảng lương của công chức, viên chức trước và sau ngày 1/7/2024

Ngày 1/7/2024 đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong hệ thống lương của công chức và viên chức, với việc áp dụng một...

Khi thiết mộc lan nở hoa phải chú ý điều này kẻo tài lộc đi mất còn rước họa vào nhà

Thiết mộc lan là cây cảnh phong thủy nhiều người trồng trong nhà nhưng khi chúng nở hoa thì nhất định bạn phải chú...