2017-10-24 07:29:39
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzEwL3R1bmctY2hpZXUtbGEtbWFuLWNpdHktc2FwLWNvLXRhbi1iaW5oLTA3Mjg0Mi5qcGc=.webp
Array

Tung chiêu lạ, Man City sắp có tân binh?

Cho dù thị trường chuyển nhượng mùa Đông còn tới hơn 2 tháng nữa mới chính thức bắt đầu, nhưng Manchester City đã chuẩn bị cho những sự bổ sung chất lượng.

Tung chiêu lạ, Man City sắp có tân binh? - Bóng Đá

Manchester City đã mời siêu cò Jorge Mendes đến dự khán trận đấu giữa Man City và Wolvehampton Wanderers vào giữa tuần này

Báo chí Anh hôm nay tiết lộ thông tin: Ban lãnh đạo nửa xanh thành Manchester đã mời siêu cò Jorge Mendes đến dự khán trận đấu giữa Man City và Wolvehampton Wanderers vào giữa tuần này tại League Cup. Đây là động thái khiến nhiều người tin rằng, Man City đang muốn “cậy nhờ” Jorge Mendes.

Siêu cò người Bồ Đào Nha đang nắm trong tay nhiều khách hàng lớn như David de Gea, Cristiano Ronaldo,… tuy nhiên mục tiêu thiết thực nhất mà Man City muốn nhắm đến, chắc chắn là hậu vệ cánh trái người Algeria, Faouzi Ghoulam. Pep Guardiola coi Faouzi Ghoulam là phương án thay thế Benjamin Mendy, cầu thủ đã dính chấn thương đầu gối rất nặng và phải nghỉ 4-5 tháng.

Faouzi Ghoulam (Napoli) sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa này, và đang rục rịch đòi ra đi. Man City được đồn đoán chỉ phải trả khoảng 5 triệu euro. Tuy nhiên nếu Napoli từ chối bán cầu thủ trong tháng 1 tới, Man City có thể chi tiền và sự tác động từ Mendes để cầu thủ về CLB theo dạng chuyển nhượng tự do.

Faouzi Ghoulam là mẫu cầu thủ thông minh, tốc độ và hỗ trợ tấn công cực tốt, đúng với yêu cầu của Pep Guardiola. Anh là trụ cột của Napoli trong vài mùa vừa qua, và có đẳng cấp cao hơn hậu vệ trái Ryan Bertrand của câu lạc bộ Southampton – một mục tiêu khác.


Bài viết mới nhất

Rivaldo khuyên Barca bán De Jong, mua cầu thủ đẳng cấp hơn

Cái tên Frenkie de Jong vẫn rất nổi bật trên các mặt báo ở Catalunya khi bước vào kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024....

VFF tuyển thêm 3 trợ lý, 2 phiên dịch cho HLV Kim Sang-sik

Theo thông tin từ báo Thanh Niên, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã tuyển thêm được 3 trợ lý nội cho HLV...

5 quy tắc vàng giúp cha mẹ ‘thuần hoá’ đứa trẻ hư một cách hiệu quả và đầy yêu thương

Cha mẹ hoàn toàn có thể "uốn nắn" bé ngoan ngoãn hơn bằng 5 bí quyết vàng được chia sẻ trong bài viết này.Chuyên...

Đổ bia vào bậu cửa sổ, công dụng thần kỳ, nhiều người đến nay vẫn không biết

Thực tế, bia không chỉ là đồ uống mà còn có vô số công dụng trong đời sống của mỗi gia đình.Muối + Bia:...

Đang nằm viện thẻ BHYT hết hạn thì có được hưởng tiếp những quyền lợi hay không?

Đây chính là câu hỏi được nhiều người dân quan tâm để biết thêm chi tiết mời bạn đọc tham khảo dưới đây: Đang nằm...