2017-10-22 15:09:32
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzEwL2NodXllbi1ib25nLXNpZXUtaGFuZy1tYW4tY2l0eS1sZW4tZGluaC0xNTA5MTgtOTYyeDYwMC5qcGc=.webp
Array

Man City lên đỉnh nhờ khả năng chuyền bóng siêu hạng

Burnley không thể cản được một Man City đang có phong độ cao với thất bại 0-3 trên Etihad đêm qua. Lúc này, sau khi hạ Burnley, Man City đã nối dài mạch bất bại ở Ngoại hạng Anh mùa này với 25 điểm sau 9 vòng, ghi 32 bàn để thủng lưới 4 bàn.

 - Bóng Đá

Sergio Aguero có bàn thắng trên chấm 11m vào lưới Burnley để chính thức trở thành một trong hai chân sút xuất sắc nhất lịch sử Man City.

Và sự vô đối của Manchester City ở cả Ngoại hạng Anh và Champions League có bệ đỡ vững chắc từ triết lý cầm và chuyền bóng siêu hạng của Pep Guardiola.

Theo thống kê, Man City đang là đội có tỷ lệ chuyền bóng trung bình/trận nhiều nhất ở Ngoại hạng Anh kể từ mùa 2003/2004. Với 708 đường chuyền trung bình trong một trận, Man City thậm chí còn bỏ xa Arsenal tới 100 đường chuyền trong 1 trận.

 - Bóng Đá

Man City đang là đội có tỷ lệ chuyền bóng trung bình/trận nhiều nhất ở Ngoại hạng Anh kể từ mùa 2003/2004.

Điều đáng nói ở đây, là Pep Guardiola với triết lý “đặc biệt” của ông chỉ mới đến Man City được hơn 1 năm. Trong khi đó, Arsenal của Arsene Wenger đã có mặt hơn 20 năm. Tác động của HLV người Tây Ban Nha Pep Guardiola hiện tại rõ ràng là rất lớn.

Xem hệ thống của Man City – Pep Guardiola:


Bài viết mới nhất

Kiểu người có tính ”đa dục” thì sớm thôi sẽ phải gánh những đau khổ này

Bạn càng làm nhiều càng tổn hại sức khỏe. Sống là để hưởng thụ những gì mình tạo ra chứ không phải cố chạy...

Cách thiết lập mã khóa Zalo đế không bị đọc trộm tin nhắn: Mẹo hay ai cũng cần

Có mã bảo vệ sẽ giúp bạn có được sự riêng tư cần thiết.Sau khi thiết lập tính năng này, bạn có thể đặt...

3 thứ gia vị trong bếp là “thức ăn” hoa hồng thích mê, tưới vào hoa đua nhau nở rộ

Những mẹo và nguyên liệu đơn giản từ bếp của bạn có thể giúp hoa hồng của bạn nở rộ và thịnh vượng quanh...

Karina và NingNing (aespa) gấp đôi visual trong bộ ảnh quảng bá album “Armageddon”

Mới đây, hai thành viên Karina và NingNing thuộc nhóm nhạc aespa đã tung loạt ảnh quảng cáo cho album "Armageddon” sắp ra mắt. Visual của cả 2 nhanh chóng gây bão MXH.

“Đến Arsenal thay vì Chelsea, Caicedo sẽ đạt đến đỉnh cao sớm hơn”

Trao đổi xoay quanh việc thương vụ Arsenal - Moises Caicedo đổ vỡ, ký giả Charles Watts chia sẻ: "Caicedo là cầu thủ mà Arsenal thực...