2017-10-22 00:05:48
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzEwL2hhZ2wtY2hhbS1kdXQtY2h1b2ktYmV0LWJhdC1nZGt0LWNodW5nLWhhZS1zZW9uZy1kb25nLXZhaS10cm8tZ2ktMDAwMzMwLmpwZw==.webp
Array

HAGL chấm dứt chuỗi bết bát, GĐKT Chung Hae – Seong đóng vai trò gì?

Cuối cùng sau bao ngày chờ đợi, người hâm mộ phố Núi cũng đã được chứng kiến mà ra mắt của bản hợp đồng đình đám mà bầu Đức đã mang về hòng cải thiện thành tích cho CLB HAGL sau những lượt trận bết bát.

Có vẻ như, sự hiện diện của cựu trợ lý Guus Hiddink và HLV trưởng Dương Minh Ninh đã thổi thêm một luồng sinh khí mới vào tinh thần và lối chơi của HAGL. Họ đã không còn tấn công dồn dập hòng “vỗ mặt” đối thủ như trước nữa, mà thay vào đó là đối chơi phòng ngự phản công cực kỳ khó chịu.

 - Bóng Đá

 GĐKT Chung Hea – Seong (bìa phải) đang thổi nguồn sinh khí mới lên lối chơi của HAGL. Ảnh: Viết Định.

Đáng nói hơn là điểm yếu trong khâu phòng ngự ở những trận đấu trước đã được các cầu thủ HAGL khắc phục đáng kể ở chiều nay, họ khóa chặt và phong tỏa kín kẻ những “quân bài” quan trọng của Quảng Nam FC như Claudecir hay Thanh Trung. Việc này đã khiến đoàn quân HLV Hoàng Văn Phúc gặp nhiều khó khăn trong khâu tấn công.

Điều đó còn cho thấy, dù chưa làm việc nhiều với các cầu thủ HAGL, nhưng GĐKT Chung Hae – Seong đã nhận thấy những điểm mạnh, yếu của đội bóng phố Núi. Qua đó giúp họ khắc phục rất nhiều ở trận đấu này:“Nói chung GĐKT Chung Hae – Seong chỉ mới đến ngày hôm qua, nhưng qua những video ông ấy xem những trận đấu trước đó thì ông đã tư vấn cho BHL một số điểm yếu và điểm mạnh của đội mình. Điều đó đã giúp chúng tôi thi đấu tốt trong chiều hôm nay.” HLV Dương Minh Ninh cho biết.

Vẫn còn quá sớm để khẳng định tài năng của GĐKT Chung Hae – Seong, nhưng không thể phủ nhận rằng, việc có mặt ông Chung trên cabin huấn luyện chắc chắn sẽ giúp các cầu thủ HAGL cải thiện điểm yếu, phát huy các điểm mạnh trong những trận đấu sắp đến khi họ có thêm thời gian làm việc với nhau.

Bài viết mới nhất

Trồng cây hạnh phúc trước nhà có tốt theo phong thủy?

Cây hạnh phúc là loại cây được nhiều người yêu thích, vậy có nên trồng cây hạnh phúc trước nhà không?Cây hạnh phúc tên...

Man Utd nỗ lực theo đuổi chữ ký hụt 2 năm trước

Adrien Rabiot là cầu thủ quan trọng của gã khổng lồ thành Turin, nhưng tương lai của anh tại Juventus không chắc chắn khi...

Arnold Allen sẽ đối đầu với võ sĩ top 10 hạng cân của mình tại UFC 304

Arnold Allen, một trong những tài năng trẻ đầy triển vọng của UFC, sẽ đối mặt với một thử thách lớn...

Đúng 5/5, 4 tuổi cá chép hóa Rồng, tiền về như thác đổ, giàu sang hơn người

Tử vi dự báo rằng 4 con giáp này đón may mắn bất ngờ, tài lộc dồi dào, tiền của rủng rỉnh.Tuổi Tý Người tuổi...

Các cụ bảo: Muốn biết lòng người nông sâu, cứ nhìn chỗ này là biết

Chúng ta giao tiếp với nhau, tính cách luôn được đặt lên hàng đầu. Tuy nhiên, lòng người rất phức tạp và khó đoán,...