2017-10-21 16:56:33
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzEwL2JpLWFuLWNoYW4tdGh1b25nLWN1YS1wYXVsLXBvZ2JhLTE2NTgwOC5qcGc=.webp
Array

Bí ẩn chấn thương của Paul Pogba

Chấn thương của Pogba đang là bí ẩn. Trong trận gặp Basel tại Champions League hôm 13/09, tiền vệ người Pháp gặp vấn đề gân khoeo. Tổng cộng, Pogba bỏ lỡ 7 trận đấu của MU. Tới nay, chấn thương của ngôi sao 24 tuổi đi liền với khái niệm “dài hạn” và chấm hết.

Mới đây, HLV Mourinho thừa nhận không biết khi nào cựu tiền vệ Juventus mới tái xuất. Trước trận gặp Huddersfield (21/10), “Người đặc biệt” nói: “Tôi không có ý kiến. Nếu bạn hỏi anh ấy có kịp trở lại cho trận đấu với Tottenham vào tuần sau không, câu trả lời của tôi là không biết.”

 - Bóng Đá

 Paul Pogba chưa rõ ngày trở lại.

Hôm thứ năm,Pogba cho thấy tín hiệu khả quan về chấn thương với clip thực hiện bài tập hồi phục tại Miami (Mỹ) trên Instagram. Dù vậy, Mourinho vẫn mờ tịt tương lai cậu học trò, ông tiếp tục nhấn mạnh: “Nói Pogba sẽ ra sân, người ta sẽ bảo tôi dối trá. Thật sự tôi không biết khi nào tiền vệ này mới trở lại.”

Pogba đã ghi 2 bàn, có 2 pha kiến tạo mùa này.

Mất Pogba khiến sức mạnh Manchester United giảm sút, bù lại Mourinho mang tin vui cho người hâm mộ khi tiết lộ trung phong Zlatan Ibrahimovic tái xuất sớm hơn dự kiến. Thậm chí, ngôi sao Thụy Điển có thể ra sân ở một trong những trận đấu cuối tại vòng bảng Champions League.

Theo Mourinho, tiến trình hồi phục chấn thương của Ibrahimovic diễn ra rất nhanh, theo đó cây săn bàn 36 tuổi nhiều khả năng tái xuất trước khi năm 2017 khép lại. “Anh ấy có kịp trở lại trong hai tháng cuối năm không ư? Vâng, có thể như vậy. Linh cảm mách bảo cho tôi điều đó”, Mourinho nói.

 - Bóng Đá

 Ibra sẽ trở lại sớm hơn dự kiến.

Theo nhà cầm quân người Bồ Đào Nha, Ibrahimovic đang tập luyện rất nghiêm túc và chăm chỉ dưới sự chỉ đạo của những chuyên viên y tế. Mourinho cũng không muốn thúc ép cậu học trò sớm trở lại sân đấu. “Khi thời điểm chín mùi, Ibra sẽ trở lại. Cứ hãy kiên nhẫn với anh ta”, Mourinho cho biết.

Lúc 21h00 ngày 21/10, Manchester United sẽ làm khách đến sân Huddersfield Town ở vòng 9 Premier League. Đội bóng của Jose Mourinho đang kém đội đầu bảng Man City 2 điểm. Lực lượng “Quỷ đỏ” đá với Huddersfield Town sẽ vắng Eric Bailly, Marouane Fellaini, Pogba…

Bài viết mới nhất

Đi chợ mua thịt chân giò, chọn chân trước hay chân sau ngon hơn?

Chân giò trước và chân giò sau có hương vị khác biệt. Biết được điều này, bạn có thể chọn phần thịt phù hợp...

Arsenal tiếp tục nhận tin xấu từ Odegaard

Đội trưởng Odegaard của Arsenal đã nghỉ thi đấu gần 1 tháng sau chấn thương dây chăng mắt cá chân dính phải trong thời...

Cập nhật lịch chi trả lương hưu tháng 10/2024, hàng triệu người cần nắm thông tin này

Lịch chi trả lương hưu hàng tháng 10 đã được nhiều địa phương thông báo tới người dân.Theo Quyết định 166/QĐ-BHXH 2019 của Bảo...

6 loại nước ép tăng cường hệ miễn dịch, giúp bạn nhanh chóng khỏi ốm

Việc kết hợp các loại nước trái cây và sinh tố tăng cường miễn dịch này vào chế độ ăn uống của bạn có...

Real để mắt, Owen ra lời khuyên cho Alexander-Arnold

Với việc Dani Carvajal đã luống tuổi, Real Madrid đang tìm kiếm phương án khả dĩ để thay thế hậu vệ phải người Tây...