2017-10-20 10:22:26
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzEwL21hYy1zdWMtZXAtdHUtbmhtLXByZW1pZXItbGVhZ3VlLXZhbi1kYS12YW8tZ2lhbmctc2luaC0xMDIzNTcuanBn.webp
Array

Mặc sức ép từ NHM, Premier League vẫn đá vào Giáng Sinh

Sky Sports, đơn vị sở hữu bản quyền chính của giải Premier League, đã chịu không ít sức ép từ phía NHM bóng đá tại Anh về việc phải thay đổi lịch đấu tại Premier League.

Mặc sức ép từ NHM, Premier League vẫn đá vào Giáng Sinh - Bóng Đá

 

Cụ thể rất đông NHM của Arsenal, Chelsea, Liverpool,… đều đã đến tụ tập trước trụ sở chính của Sky Sports để phản đối việc các đội bóng tại Premier League ra sân thi đấu trong dịp lễ Giáng Sinh và đầu năm mới.

Đây được xem là món đặc sản của Premier League trong nhiều năm qua, và là một ‘quân bài’ tủ để giải đấu này ‘ghi điểm’ với NHM bóng đá trên toàn thế giới. Tuy nhiên với NHM tại Anh, việc phải lựa chọn giữa đến sân ủng hộ đội bóng thân yêu và giành thời gian bên người thân luôn là một sự đấu tranh tư tưởng rất lớn.

Mới đây đài Sky Sports đã đưa ra thông báo cuối cùng về lịch thi đấu vào dịp Giáng Sinh tại Premier League, và sẽ không có bất cứ một thay đổi nào được đưa ra.

Theo đó trận đấu giữa Arsenal và Liverpool vẫn sẽ diễn ra vào lúc 19h45 ngày 22/12 (giờ địa phương. Trong khi đó trận đấu giữa Leicester và Man Utd sẽ diễn vào khung giờ tương tự vào ngày 23/12.


Video món đặc sản ‘Giáng sinh’ tại Premier League

Bài viết mới nhất

Nghèo mấy cũng đừng chặt 3 loại cây này: Càng trồng lâu năm càng giàu có

Trong phong thủy những loại cây này trồng càng lâu càng hút tài lộc vào nhà cuộc sống hanh thông giàu có.Cây Mộc hương Trong...

Newcastle tranh mua Ramon Sosa với Chelsea

Newcastle United có thể sẽ bận rộn trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024, sau chiến dịch 2023/24 không mấy ấn tượng. Những chú...

Foden: Cuộc đua vô địch chưa kết thúc

Phil Foden chưa 24 tuổi cho đến ngày 28 tháng 5 nhưng đã vô địch Champions League, Siêu cúp châu Âu, 2 FA Cup và...

Pochettino: “Điều đó là chưa đủ với Chelsea”

Sau khoảng thời gian dài trồi sụt, phong độ ấn tượng thời gian gần đây giúp Chelsea leo lên vị trí thứ 6 trên...

Cuộc sống của Hoa hậu duy nhất tại Việt Nam trả lại vương miện 4 tỷ đồng hiện ra sao?

Đinh Như Phương là Hoa hậu đặc biệt trong lịch sử sắc đẹp Việt Nam khi công khai trả lại vương miện ngay sau khi đăng quang. Sau 2 năm, cuộc sống của cô như thế nào?