2017-10-19 10:07:21
{"xe":"Xe"}
{"lamborghini-mo-rong-san-xuat-urus":"Lamborghini m\u1edf r\u1ed9ng s\u1ea3n xu\u1ea5t Urus"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzEwL0xhbWJvcmdoaW5pLTEtNy5qcGc=.webp

Nhà máy Lamborghini đã sẵn sàng sản xuất chiếc Urus SUV

Lamborghini mới đây đã công bố những hình ảnh tổng quan về địa điểm sản xuất sắp tới của mẫu SUV Urus, tức là khoảng hai tháng trước khi chính thức giới thiệu chiếc SUV quan trọng này ra công chúng.

Lamborghini-2

Thông tin trên trang web của hãng siêu xe nước Ý cho biết Lamborghini đã mở rộng diện tích sản xuất lên gấp đôi, từ 80.000 lên 160.000 mét vuông trong suốt 18 tháng qua, và trong thời gian đó hãng đã hoạt động hết công suất đồng thời đạt doanh số kỷ lục vào năm ngoái.

Lamborghini-3

Chiếc Urus là mẫu xe Lamborghini thứ ba, sau Huracan và Aventador, cũng sẽ tăng gấp đôi sản lượng lên 7.000 chiếc mỗi năm và sẽ được lắp ráp trên một dây chuyền lắp ráp mới. Chiếc SUV này sẽ được thử nghiệm nghiêm ngặt trên một đường chạy thử mới, được xây dựng với mười ba bề mặt đường khác nhau đặc trưng cho các loại xe đa năng, trước khi được trao cho khách hàng đầu tiên từ giữa năm 2018.

Lamborghini-4

Lamborghini-5

Lamborghini cho biết dây chuyền lắp ráp mới, được gọi là “Industry 4.0” hay Manifattura Lamborghini (Manufacturing Lamborghini) sẽ tích hợp một số công nghệ sản xuất hiện đại nhằm trợ giúp các công nhân trong việc phối hợp lắp ráp chiếc Urus. Dây chuyền nói trên đáp ứng các nguyên tắc bao gồm nghề thủ công, năng lực, chuyên môn hóa, quy trình sản xuất và an toàn lao động.

Lamborghini-6

Lamborghini-7

Khi ra mắt vào ngày 4 tháng 12 tới đây, chiếc Lamborghini Urus sẽ là mẫu SUV thứ hai của thương hiệu, sau chiếc LM002. Với mục tiêu phá vỡ kỷ lục Nurburgring cho phân khúc này, Lamborghini dự kiến ​​sẽ sử dụng một động cơ V8 tăng áp kép dung tích 4.0 lít do Volkswagen sản xuất, cho công suất vào khoảng 650 mã lực.

Xem thêm clip giới thiệu quá trình hình thành chiếc SUV Urus

 

Bài viết mới nhất

Barca nhắm 3 mục tiêu đẳng cấp

Theo báo cáo mới nhất từ SPORT, Barcelona có ba tiền đạo mục tiêu nằm trong tầm ngắm ở mùa hè 2024. Đội chủ...

Chi 60 triệu bảng, tân binh Premier League muốn thâu tóm cặp đôi Arsenal

Sau hơn 2 thập kỷ, cuối cùng Ipswich Town đã giành được tấm vé góp mặt tại Premier League mùa sau. Họ có thành tích...

Carragher “sấy tóc” Casemiro

Erik ten Hag và các học trò hứng chịu trận thua sốc 0-4 trước Crystal Palace. Casemiro, người chơi ở vị trí trung vệ, đã...

Christian Eriksen nhận lỗi sau cú sốc Palace

Rạng sáng nay, Man Utd đã có trận đấu đáng quên trước Crystal Palace. Với lợi thế sân nhà, Palace chỉ mất 12 phút để có  bàn...

Tân HLV tuyển Việt Nam tiết lộ quan hệ với sao Bayern Munich

Thời gian qua, tâm điểm của làng bóng đá Việt Nam tập trung ở HLV Kim Sang-sik, người vừa tiếp nhận chiếc ghế dẫn...