2017-10-15 06:57:26
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2017/10/hlv-wenger-chi-ra-3-li-do-khien-arsenal-that-bai-065852.jpg
Array

HLV Wenger chỉ ra 3 lí do khiến Arsenal thất bại

Có bàn thắng dẫn trước và một thế trận chiếm ưu thế, song HLV Wenger và các học trò lại để Watford ngược dòng đầy cay đắng tại Vicarage Road. Với thất bại 1-2 khá đau đớn này, giông tố sẽ lại đến với Pháo thủ và đặc biệt là ông thầy người Pháp trong những ngày tới.

HLV Wenger chỉ ra lí do khiến Arsenal thất bại - Bóng Đá

 HLV Wenger khó thể hài lòng với thất bại.

Giáo sư thừa nhận sau đợt tập trung cùng ĐTQG, toàn đội Arsenal khó thể duy trì được thể lực. Đã thế, họ còn không biết cách tận dụng tốt cơ hội. Và từ khi Watford được hưởng quả 11m, Pháo thủ đã không thể làm gì hơn. Bàn thắng muộn của Tom Cleverley đến sau đó như một điều tất yếu.

HLV Wenger lên tiếng: “Chúng tôi đã có thể giành chiến thắng ở trận này. Sau bàn thua trên chấm penalty, Arsenal đã không thể làm gì được.

Toàn đội đã không có được thể trạng tốt nhất. Nếu chơi như trong 45 phút đầu, Arsenal đã giành chiến thắng. Nhưng chúng tôi không duy trì được điều này trong 90 phút.

Một lí do nữa, đó là Arsenal thiếu đi bản năng định đoạt trận đấu. Chúng tôi cần phải lạnh lùng hơn trong những pha dứt điểm của mình.”

Tom Cleverley – ngôi sao một thời của Man Utd:

Bài viết mới nhất

Juventus vs Cagliari (17h30, 06/10): Tiếp đà thăng hoa

Thời gian & địa điểm- Thời gian: 17h30, ngày 06/10, Chủ nhật- Địa điểm: Allianz StadiumPhong độBao gồm cả chiến thắng 3-0 trước Genoa...

Từ 5/10 đến 10/10, 3 tuổi giàu sang thịnh vượng, đỏ cả Tình lẫn Tiền

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng vận trình của những tuổi này trong thời gian từ 5/10 đến 10/10 có nhiều may...

Cuối năm 2024: Trời thương, Tổ Tiên độ, 3 con giáp doanh thu khủng, tiền vào chật két

Trở thành con giáp nữ giỏi kiếm tiền cuối năm 2024 là điều dễ hiểu đối với tuổi Mão.Tuổi Thìn Phụ nữ tuổi Thìn thường...

Quyết định chuyển nhượng sai lầm của Man Utd

Hiện tại, Man Utd đối mặt với rất nhiều vấn đề, nhưng một trong những vấn đề lớn nhất chính là sự thiếu hụt...

NÓNG! Paul Pogba chuẩn bị trở lại thi đấu

Hồi tháng 9/2023, Paul Pogba bị đình chỉ thi đấu tạm thời vì cho kết quả dương tính với doping. Quyết định đã được chính thức xác...