2017-10-14 21:38:25
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzEwL2RpZW0tdGluLXRvaS0xNC0xMC1kZXBheS1tby1raG9hYy1hby1yZWFsLW11LW1hbi1jaXR5LXRyYW5oLXNhby10cmUtMjEzOTA2LmpwZw==.webp
Array

Điểm tin tối 14/10: Depay mơ khoác áo Real; M.U & Man City tranh sao trẻ

Simeone khẳng định Barca không mạnh bằng Real. “Barcelona là một trong những đội bóng hàng đầu thế giới, nhưng lúc này thì Real mới đang là đội mạnh hơn”, HLV Simeone phát biểu.

Điểm tin tối 14/10: Depay mơ khoác áo Real; M.U & Man City tranh sao trẻ - Bóng Đá

 

 Ozil lọt top giỏi nhất thế giới. Phát biểu trước báo giới, HLV Wenger đã lên tiếng phủ nhận thông tin cho rằng Arsenal mạnh hơn khi không có sự phục vụ của Mesut Ozil. Bên cạnh đó ông còn khẳng định tiền vệ người Đức là một trong số những cầu thủ giỏi nhất thế giới.

M.U, Man City đại chiến vì Julian Weigl. Theo báo giới Anh, M.U và Man City đang theo sát tiền vệ Julian Weigl. Trong khi M.U cần người thay Carrick thì HLV Pep Guardiola xem Julian Weigl là hạt nhân quan trọng ở hàng tiền vệ.

Depay mơ khoác áo Real Madrid. Chia sẻ trước phóng viên, tiền vệ Memphis Depay thừa nhận vẫn ao ước khoác áo Real Madrid trong 1 ngày nào đó, bất chấp việc đã phải trôi dạt sang Pháp để khoác áo Rela Madrid.

Real Madrid ngắm David Alaba. Theo báo giới Tây Ban Nha, trong bối cảnh không có sự phục vụ của Marcelo và Theo Hernandez, Real Madrid đang muốn có sự phục vụ của David Alaba trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018. Dự kiến, Los Blancos định vung 50 triệu euro để chiêu mộ cầu thủ người Áo.


“Conte chỉ để chú ý đến Champions League”. Gianluca Vialli – cựu tiền đạo của Chelsea đã nhận định như vậy khi nói về mục tiêu của Chelsea mùa này.

Video tài năng của Depay:

Bài viết mới nhất

Người xưa nói: “Tháng Chạp không đính hôn, tháng Giêng không kết hôn” thực chất là ý gì?

Câu nói trên của người xưa thực chất là: Tháng 12 Âm lịch không hợp để đính hôn, và tháng 1 Âm lịch không...

7 món ăn bạn nên tránh xa để có thân hình thon gọn điện đồ gợi cảm ngày hè

Một số thực phẩm tồi tệ nhất có thể cản trở bạn có thân hình lý tưởng trong mùa hèThịt chế biến Thịt chế biến...

Màn tái xuất thất vọng của Messi

Tuần trước, Inter Miami đã chấm dứt chuỗi 5 trận thắng liên tiếp của mình khi bị cầm hòa trong chuyến làm khách đến...

Siêu mẫu Kendall Jenner áp dụng 4 tuyệt chiêu này khi diện đồ tối giản để không bao giờ bị nhàm chán

Kendall Jenner sở hữu phong cách thời trang tối giản rất ấn tượng, đáng để tham khảo.Kendall Jenner luôn là là tâm điểm của sự...

Vì sao không nên bật điều hòa 26 độ vào ban đêm? Bấy lâu nay nhiều người không biết

Bật điều hòa 26 độ vào ban đêm có thể gây lãng phí điện năng, tốn kém tiền hóa đơn.Ban ngày, chỉnh nhiệt độ...