2017-10-14 21:27:27
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzEwL2xpdmVycG9vbC1kYS1ob2FuLXRvYW4tdGhvbmctdHJpLXRyYW4tZGF1LXZvaS1tdS0yMTI4NTAuanBn.webp
Array

Liverpool đã hoàn toàn thống trị trận đấu với M.U

Hai hậu vệ của Liverpool cho rằng Liverpool đã hoàn toàn thống trị trận đấu với Manchester United, tuy nhiên đội chủ nhà chỉ có 1 điểm sau 90 phút trên sân Anfield.

M.U đã 'tắt điện' trước Liverpool - Bóng Đá

 Matip suýt ghi bàn mở tỷ số trong hiệp một.

Mặc dù không thể giành chiến thắng, Gomez tin rằng Liverpool có đủ khả năng để chơi sòng phẳng với các đội bóng lớn tại Ngoại hạng Anh. Gomez chia sẻ sau trận đấu: “Có một chút bực bội khi chúng tôi không thể tận dụng các cơ hội có được trong trận đấu.

Chúng tôi sẽ tiếp tục duy trì khả năng phòng ngự và những phẩm chất tốt đẹp trong trận này. M.U cũng có vài cơ hội, nhưng nhìn chung chúng tôi đã thống trị trận đấu hôm nay.

Matip đồng ý với Gomez và nói thêm: “Tôi nghĩ rằng Liverpool đã hoàn toàn chiếm ưu thế, chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội và có 1, 2 tình huống ngon ăn. Nhưng không sao, chúng tôi vẫn cảm thấy rất ổn với trận đấu này.”

Matip cũng nói về tình huống anh suýt ghi bàn mở tỷ số trong hiệp một, nhưng David De Gea đã xuất thần cản phá. Cựu cầu thủ Schalke nói thêm: “Đó là pha cứu thua tuyệt vời của De Gea. Chúng tôi đã có 1 điểm dù có cơ hội giành chiến thắng. Chúng tôi phải tiếp tục duy trì những điều tích cực.”

Bài viết mới nhất

Tại sao người ta kỵ trồng cây hoa giấy trong nhà?

Hoa giấy trồng ở trước cổng, ở ban công là điều rất tốt, có thể giúp trang trí nhà cửa, đồng thời mang ý...

Arsenal bỏ cuộc trong thương vụ 100 triệu bảng

Isak gia nhập Newcastle từ Real Sociedad ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái và nhanh chóng trở thành một trong những trung phong...

Tuyển Đức nín thở vì ngọc quý Bayern

Bayern đã có lời chia tay HLV Thomas Tuchel không thể tệ hơn khi để Hoffenheim lội ngược dòng ở vòng đấu hạ màn...

Bạn có biết đâu là điểm khác biệt giữa tôm nuôi và tôm tự nhiên? Đơn giản nhưng rất ít người biết

Phân biệt tôm nuôi và tôm tự nhiên không khó. Bạn có thể dựa vào những đặc điểm bên ngoài để phân biệt chúng.Tôm...

Leverkusen đi vào lịch sử bóng đá Đức

Như vậy sau 11 mùa bóng liên tiếp chứng kiến Bayern Munich đăng quang, nhà vua mới của Bundesliga đã lộ diện với chiếc...