2017-10-13 09:33:58
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzEwLzEtMDkzMy5qcGc=.webp
Array

Mascherano ấn định ngày chia tay Barca?

Trả lời phỏng vấn với TyC Sports, Mascherano cho biết: “Tôi vẫn còn hợp đồng với CLB, nhưng khi mùa giải kết thúc, tôi sẽ phải xem xét nên làm gì. Tôi vẫn chưa nói chuyện với ai, Barca luôn hài lòng về tôi nhưng tôi cần một khoảng thời gian để suy nghĩ. Rõ ràng là tôi thi đấu ít hơn tại CLB bởi vì có hai trung vệ khác tốt hơn. Tuy nhiên tôi sẽ cố gắng đấu tranh cho một vị trí chính thức và sẵn sàng mỗi khi được ra sân.

Tôi sẽ chấm dứt sự nghiệp thi đấu cho ĐTQG sau kỳ World Cup ở Nga. Toàn đội có động lực để cố gắng lặp lại màn trình diễn mà chúng tôi đã làm ở World Cup 2014.”

Mascherano tuyên bố có thể rời Barca - Bóng Đá

 Mascherano sẽ chia tay Barca sau khi mùa giải kết thúc?

Với Gerard Pique và Samuel Umtiti đang chơi ăn ý nơi hàng phòng ngự của Barca, Mascherano đã không được ra sân thường xuyên ở mùa giải năm nay. Nếu chia tay đội chủ sân Camp Nou trong Hè tới, nhiều khả năng điểm đến của tiền vệ này sẽ là Serie A.

Tài năng của Mascherano

Bài viết mới nhất

“Trong tương lai, tôi muốn khoác áo Man United”

Man United dần đánh mất sức hút trong mắt các ngôi sao. Phong độ trồi sụt thất thường thời gian qua khiến Quỷ đỏ...

Lễ viếng cố diễn viên Đức Tiến được tổ chức tại Việt Nam, mẹ ruột lập bàn thờ ở nhà riêng

Người thân nghệ sĩ Đức Tiến đã công bố những hình ảnh bên trong tang lễ. Được biết, mẹ ruột của anh lập bàn thờ ở nhà riêng vì không thể nhìn mặt cố diễn viên lần cuối.

Khánh Thi chính thức lên tiếng xin lỗi sau lùm xùm nợ nần, Thủy Tiên ấm ức phản pháo anti-fan

Sau nhiều bình luận ẩn ý về danh tính người mượn nợ, Khánh Thi cuối cùng cũng đã chính thức gửi lời xin lỗi đến Thu Minh và Thủy Tiên vì ồn ào vừa qua.

Xót xa sinh nhật cuối cùng của nam sinh lớp 8 bị bạn đánh trước khi ra đi mãi mãi

Nhiều người không khỏi bàng hoàng và thương xót cho nam sinh bị bạn đánh khi hay tin em ra đi mãi mãi ngay trước sinh nhật 14 tuổi.

Xót xa hình ảnh con gái diễn viên Đức Tiến thắp nhang lên bàn thờ, hỏi 1 câu khiến ai cũng nghẹn ngào

Hình ảnh con gái diễn viên Đức Tiến với câu hỏi ngây ngô ngay trước bàn thờ khiến ai cũng xót xa. Ở độ tuổi còn quá nhỏ, cô bé đã phải chịu cảnh mồ côi bố.