2017-10-10 08:54:29
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"gam-can":"g\u1ea3m c\u00e2n","gameshow":"gameshow","huynh-dong":"Hu\u1ef3nh \u0110\u00f4ng","thanh-ha":"thanh h\u00e0","thanh-truc":"Thanh Tr\u00fac"}
https://xevathethao.vn/app/uploads/2017/10/1.-Dien-vien-Thanh-Truc-7-1000x600.jpg

Danh ca Thanh Hà ao ước đứng vị trí của Thanh Trúc

‘Ma nữ Bolero’ còn được gọi bằng danh xưng khác.

7. Ban Giam khao (1)

Tập 8 của chương trình Tình Bolero phiên bản nghệ sĩ có chủ đề Tình Như Mây Khói vừa phát sóng vào tối ngày 09/10 với sự tham gia của 3 danh ca Thanh Hà, Nhật Hạ và Ngọc Sơn trong vai trò Giám khảo. Trong đêm thi này, 6 thí sinh mang đến 6 sắc màu tình yêu với những cung bậc cảm xúc khác nhau. 

1. Dien vien Thanh Truc (4)

Màu đỏ có lẽ là màu sắc rất phù hợp với một cô gái cá tính như Thanh Trúc. Nữ diễn viên thể hiện ca khúc Bài Không Tên Cuối Cùng của nhạc sĩ Vũ Thành An một cách nồng nàn, da diết.

1. Dien vien Thanh Truc (7)

Cô đã đặt hết tình cảm của mình vào ca khúc và khiến người nghe như bị hút vào tiết mục.

1. Dien vien Thanh Truc (5)

MC Trác Thúy Miêu đã không gọi Thanh Trúc là “ma nữ bolero” nữa mà chuyển sang biệt danh “Ác thần”, bởi trong phần thể hiện của nữ diễn viên, chị nhìn thấy tình yêu và cả sự thịnh nộ trong cuộc tình dang dở mà Thanh Trúc không giấu được.

7. Ban Giam khao (11)

Nữ giám khảo Thanh Hà cho rằng với một sân khấu quá đẹp, với trang phục, bài phối và ca khúc bất hủ của Vũ Thành An, bất kỳ ca sĩ nào kể cả chị cũng ao ước được đứng ở vị trí của Thanh Trúc và thể hiện ca khúc Bài không tên cuối cùng. Mặc dù có nhiều chỗ Thanh Trúc hát chưa chín muồi nhưng chị lại thích cách thể hiện như vậy, vừa có chút non non vừa có chút già đời. Chị nhận xét tuần này Thanh Trúc hát hay hơn mấy chục…ngàn lần so với tuần trước.

7. Ban Giam khao (7)

Giám khảo Nhật Hạ cho rằng bài hát rất phù hợp với giọng hát đặc biệt và cá tính của Thanh Trúc. Chị rất thích giọng hát của nữ diễn viên và không ngại chia sẻ việc dành cho nữ diễn viên điểm số rất cao.

1. Dien vien Thanh Truc (9)

Giám khảo Ngọc Sơn đã lên sân khấu bắt tay Thanh Trúc để chúc mừng cô đã có thể trở thành một ca sĩ.

1. Dien vien Thanh Truc (13)

Anh cho biết chỉ muốn bắt tay nữ diễn viên chứ không dám ôm vì mắc cỡ nhưng cuối cùng, Thanh Trúc đã xin được ôm nam giám khảo để cảm ơn những lời động viên của anh.

4. Hoa hau anh Yen Nhi chia tay chuong trinh

Kết thúc đêm thi thứ 8, nam diễn viên Huỳnh Đông vươn lên dẫn đầu với tổng điểm 2 đêm thi (đêm Đường Tình và đêm Tình Như Mây Khói) với 59 điểm, kế đến là nghệ sĩ Vũ Thanh với 58,75 điểm, Thanh Trúc và Hà Thu cùng được 58 điểm, Thanh Thức 57,75 điểm và cuối cùng là Yến Nhi với 57,5 điểm. Với số điểm này, Hoa hậu ảnh 2000 Yến Nhi đã phải tạm dừng chân và 5 thí sinh còn lại tiếp tục vào vòng trong.

Lý Mục

Bài viết mới nhất

Từ 10/10 đến 11/11, 3 tuổi số đỏ như son, ngồi không cũng có lộc

Tử vi 12 con giáp nói rằng vận trình của 3 tuổi này trong khoảng thời gian tới đây ngập tràn may mắn, tin...

Valverde: “Mọi người nói nếu Mbappe đến Real thì sẽ có nhiều xung đột”

Trao đổi xoay quanh Kylian Mbappe, Federico Valverde khẳng định nội bộ Real Madrid hoàn toàn không bị tác động tiêu cực bởi sự...

Barca có cách giải quyết vấn đề của Dani Olmo

FC Barcelona đang phải đối mặt với cơn khủng hoảng tài chính, mặc dù đã cố gắng tạo ra một cái nhìn tích cực...