2016-03-06 09:26:38
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"ca-sy":"ca s\u1ef9","mr-dam":"mr \u0111\u00e0m","nam-thu":"nam thu","phi-nhung":"phi nhung","phu-kien":"ph\u1ee5 ki\u1ec7n","thoi-trang":"th\u1eddi trang"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzAzL0JJTF84NDI3LTEwMDB4NjAwLmpwZw==.webp

Hậu trường chưa từng tiết lộ của đêm diễn Mr Đàm

Liveshow “Mãi Mãi Bên Em” của Mr Đàm và Công ty Tiếng Hát Việt đã được diễn ra vào lúc 20h tối nay tại sân khấu 126. Bên trong hậu trường có vô số điều thú vị được hé lộ.

Mặc dù chương trình diễn ra vào lúc 8h tối nhưng trước đó hơn cả tiếng đồng hồ, rất đông khán giả đã kéo đến sân khấu. Khi chương trình chuẩn bị bắt đầu, ghế ngồi tại sân khấu không còn trống một chỗ, rất nhiều khán giả đến trễ sau đó và mua phải vé của các phé vé chợ đen đã phải đứng để xem chương trình. Nam ca sỹ thực sự choáng ngợp với lượng khán giả đổ dồn về sân khấu ngày một đông, anh vài ba lần đã phải dùng tiếng nói của mình để điều động tình hình khán giả và ghế ngồi.

“Mãi Mãi Bên Em” là chương trình mở màn cho một năm hoạt động hứa hẹn với nhiều dự án âm nhạc của Mr Đàm trong năm nay. Ban đầu, anh quyết định sẽ tổ chức một đêm nhạc mà 80% ca khúc sẽ là bolero nhưng sau đó, Mr Đàm đã thay đổi kịch bản phút chót để phù hợp với không khí của sân khấu 126 cũng như với tầng lớp khán giả đa đạng ở mọi lứa tuổi và gout nhạc phong phú. Theo đó, “Mãi Mãi Bên Em” được giữ nguyên phong cách cũ vốn là đặc trưng các show của Mr Đàm tại sân khấu 126, Đàm Vĩnh Hưng chọn thể hiện phần lớn các ca khúc nhạc trẻ sôi động, anh cũng điểm xuyết một vài ca khúc bolero cùng với các khách mời.

BIL_8193
Mr Đàm vốn là người chú trọng hình ảnh bậc nhất trước khi bước ra sân khấu. Ông hoàng nhạc Việt tỉ mỉ trang điểm từng chi tiết để có diện mạo hoàn hảo nhất.

BIL_8197

BIL_8201


BIL_8219

BIL_8221
Phụ kiện độc đáo, trang phục bắt mắt được bày trí rất tinh tươm. Hầu hết được Mr Đàm mua về sau chuyến lưu diễn hải ngoại. Những phụ kiện này hầu như không hề có tại Việt Nam.

BIL_8236

BIL_8250
Những vũ công luôn được Mr Đàm dành cho tình cảm đặc biệt vì thành công từng tiết mục phụ thuộc khá nhiều vào những đôi chân điêu luyện của những tài năng trẻ.

BIL_8313

BIL_8317
Nam Thư khá đắt show sau “Cười xuyên Việt”. Bên trong hậu trường cô khá thoải mái trước giờ bước ra sân khấu diễn vở “Đòi nợ”.

BIL_8287

BIL_8326
Ngô Kiến Huy vui vẻ trước sự quan tâm của đàn anh.
BIL_8368

BIL_8413
Trường Giang vẫn giữ nét tinh nghịch đúng chất một diễn viên hài đình đám.

BIL_8390

BIL_8398
Thời tiết Sài Thành khá nóng, vì thế Mr Đàm đổ mồ hôi ướt áo. Anh tận tình trò chuyện với Phi Nhung và gửi lời cảm ơn vì cô nhận lời mời tham gia liveshow đầu năm của anh.
BIL_8386

Ngô Tôn – Photo: A.K

Bài viết mới nhất

Silva khiến CĐV nóng bỏng rơi nước mắt

Hôm qua, trang chủ Chelsea đã đăng tải đoạn video trung vệ Silva thông báo quyết định rời đội chủ sân Stamford Bridge vào...

Trồng cây vối trước nhà có tốt không?

Cây vối cũng có ý nghĩa nhất định trong phong thủy mà không phải ai cũng biết.Cây vối thuộc họ sim, thường được chia...

3 con giáp nữ giỏi hết phần thiên hạ, làm giàu cực nhanh, chạm vào đâu cũng ra tiền

Trời không phụ lòng người, rất nhiều nữ tuổi Dậu đã trở thành đại gia trong phút chốc.Nữ tuổi Hợi Những người sinh năm Hợi...

Đúng hôm nay 1/5 dương: Vận may bùng nổ, 3 con giáp được lộc kinh doanh, tiền vào như nước

Tuổi Dậu sẽ có vận may tài chính rất dồi dào trong tháng 5 này.Tuổi Dậu Tuổi Dậu sẽ có vận may tài chính rất...

Pha nước chấm muốn tỏi ớt nổi lên trên nhất định phải làm đúng 3 điều này

Bát nước chấm có phần tỏi ớt nổi lên trên trông sẽ đẹp mắt, hấp dẫn hơn. Để làm được điều này, bạn đừng...