2017-10-08 07:05:45
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzEwL2RpZWdvLXNpbWVvbmUta2hhdC1raGFvLWR1b2MtbGFtLXRoYXktY3VhLWNvbi10cmFpLW1pbmgtMDcwNzAyLmpwZw==.webp
Array

Diego Simeone khát khao được làm thầy của… con trai mình

Sau khởi đầu ấn tượng trong màu áo Genoa ở mùa giải vừa qua khi có được 12 bàn tại Serie A, Giovanni Simeone đã gây được sự chú ý và ở mùa hè vừa qua quyết định chuyển sang đầu quân Fiorentina. Tiền đạo 22 tuổi đang có được khởi đầu khá tốt ở mùa giải năm nay khi có được ba bàn thắng trên mọi đấu trường cho La Viola.

 - Bóng Đá

 Giovanni Simeone tỏa sáng dưới màu áo Genoa.

Điều đó khiến HLV Diego Simeone – thân sinh của Giovanni rất tự hào. Vì vậy, khi được hỏi về con trai mình, HLV của Atletico tỏ ra rất tự tin: “Cầu thủ mà tôi muốn được huấn luyện là con trai tôi, Giovanni. Tôi thích khả năng của cậu ấy và tin rằng cậu ta sẽ trở thành một tiền đạo giỏi.”

“Cậu ấy mạnh mẽ, di chuyển liên tục trên sân. Cậu ấy làm việc vì đội bóng và luôn muốn giành được chiến thắng. Tuy nhiên, việc huấn luyện con mình luôn khó khăn. Hãy nhìn Michel đang huấn luyện con trai mình, Adrian ở Malaga kìa. Điều đó không hề đơn giản,” Simeone chia sẻ thêm.

Thực tế trong quá khứ Simeone cha và con đã từng cùng làm việc tại River Plate khi ông Diego được bổ nhiệm năm 2008 và đưa Giovanni vào thành phần đội trẻ.

Được biết, khi còn thi đấu, Diego Simeone nổi tiếng là một tiền vệ phòng ngự “chém đinh chặt sắt”. Thế nhưng Giovanni Simeone – con trai đầu lòng của ông lại mang trong mình phẩm chất của một cầu thủ tấn công tốc độ, một tiền đạo săn bàn thiên bẩm.


Tài năng của Giovanni Simeone:

Bài viết mới nhất

Ốc Thanh Vân bất ngờ nhắc đến Hồ Ngọc Hà, nể phục đồng nghiệp ở điều này

Ốc Thanh Vân đã thể hiện sự ngưỡng mộ đối với nữ đồng nghiệp cũng đang làm mẹ 3 con.Vừa qua, Ốc Thanh Vân khiến nhiều...

8 cái tên sẽ rời Arsenal hè này

Dù không giành được danh hiệu nào trên tất cả các đấu trường ở chiến dịch 2023/24 nhưng Arsenal vẫn nhận được nhiều lời...

Đầu bếp mách: Đỗ luộc làm kiểu này ăn còn ngon hơn xào, gấp đôi dinh dưỡng

Điều khiến mọi người thích ăn đỗ xào hơn luộc là nó đậm đà hơn. Nhưng đỗ luộc làm kiểu này đảm bảo ăn...

Chỉ người yêu thương bạn thật lòng mới làm được 5 điều này, nhất là điều đầu tiên

Trong chuyện tình cảm, đừng lắng nghe người ta nói, hãy nhìn cách anh ấy đối xử với bạn.Ai đó có thể nói rằng...

Phía Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lên tiếng về tin đồn cô mang bầu lần 2 chỉ sau 10 tháng sinh con

Phía Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nhanh chóng đưa ra phản hồi.Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vừa qua gây chú ý khi xuất hiện...