2017-10-06 19:58:02
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzEwL2RpZW0tdGluLXRvaS0wNi0xMC1zYW5jaGV6LW1vLWR1b25nLXRvaS1tdS1hcnNlbmFsLWJhbi0yLXNhby1idS1kb25nLW5heS0xOTU5MDMuanBn.webp
Array

Điểm tin tối 06/10: Sanchez mở đường tới M.U; Arsenal bán 2 sao bự Đông này

Sanchez phũ với Arsenal. Theo Goal, Alexis Sanchez sẽ từ chối bất cứ đề nghị gia hạn hợp đồng nào của Arsenal trong mùa giải này, qua đó ngôi sao người Chile chắc chắn sẽ rời khỏi Emirates trong tháng 1 hoặc mùa Hè tới. Nguồn tin cũng tiết lộ, Sanchez sẵn sàng gia nhập Man Utd nếu được Jose Mourinho để ý.

 - Bóng Đá

 

Arsenal sẵn sàng bán 2 ngôi sao trong tháng 1. Tờ Express đưa tin Arsenal đang lên kế hoạch bán Theo Walcott và Mesut Oezil trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Số tiền thu được từ hai thương vụ trên sẽ được HLV Arsene Wenger sử dụng để tái thiết đội hình hiện tại.

Dybala có thể ở lại Juve suốt đời. Huyền thoại của Juventus, Alessandro Del Piero đã hết lời ca ngợi “siêu sao” Paulo Dybala và cho rằng tiền đạo này có thể ở lại Turin đến hết sự nghiệp để viết tiếp lịch sử các số 10 của CLB.

Huyền thoại M.U ca ngợi Rashford. Huyền thoại Man United Ryan Giggs khẳng định rất khó để ngăn cản Marcus Rashford bởi nếu không cẩn trọng, tiền đạo người Anh có thể khiến đối thủ “tổn thương” theo nhiều cách khác nhau.

Makelele đặt niềm tin ở Morata. Cựu cầu thủ Chelsea Claude Makelele cho rằng tiền đạo Alvaro Morata đang đi đúng trên con đường thành công tại sân Stamford Bridge. Bên cạnh đó, Makelele cũng tin rằng tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ tiếp tục ghi bàn trở lại ngay sau khi bình phục chấn thương.


Van Persie trở về Hà Lan. Theo ASKAM, tiền đạo Robin van Persie chuẩn bị trở về quê nhà Hà Lan để thi đấu cho CLB Feyenoord trong những năm cuối sự nghiệp. Đây là CLB thời thơ ấu của Van Persie và anh muốn trở lại đây sau khi mãn hạn hợp đồng với Fenerbahce.

Wenger tranh giải thưởng tháng 9 với Mourinho, Pep Guardiola. Pep Guardiola, Jose Mourinho và Arsene Wenger đều có tên trong danh sách đề cử HLV hay nhất Premier League tháng 9.

Video tài năng của Sanchez:

Bài viết mới nhất

Man Utd nhắm tiền vệ 35 triệu bảng, đóng góp 27 bàn thắng mùa này

Leicester đang bị buộc tội vì vi phạm các quy tắc về lợi nhuận và tính bền vững của Premier League, dẫn đến việc...

Thiết Mộc Lan hút tiền cực đỉnh, trồng trước cửa hay đặt trong nhà thì tốt cho phong thủy?

Thiết mộc lan là cây trồng được nhiều người yêu thích, vậy nên trồng ở đâu thì tốt hơn?Cuộc sống ngày càng hiện đại...

Năm 2024, có 3 trường hợp được hoàn trả tiền đóng Bảo hiểm y tế: Rất ít người biết

Theo quy định, có những trường hợp được trả lại tiền mua BHYT người dân nên biết để không ảnh hưởng đến quyền lợi...

Sassuolo và sự hoàn hảo giả tạo

Trong số những đội bóng đang chiến đấu để tranh suất trụ hạng ở châu Âu, Sassuolo có lẽ là trường hợp đặc biệt....

Vì sao không nên mặc quần đùi, váy ngắn khi đi máy bay? Tiếp viên hàng không tiết lộ lý do

Ngoài quần đùi, váy ngắn, có một số trang phục khác bạn cũng không nên mặc khi đi máy bay.Khi di chuyển bằng máy...