2017-10-03 02:50:49
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2017/10/nong-lukaku-bi-buoc-hau-toa-khi-gay-rac-roi-tai-my-025121.jpg
Array

NÓNG: Lukaku bị buộc hầu tòa khi gây rắc rối tại Mỹ

Sau khi mùa giải 2016-17 kết thúc, Lukaku đã tới Mỹ nghỉ dưỡng cùng người bạn thân Paul Pogba trước khi đồng ý gia nhập Manchester United với mức phí 75 triệu Bảng. Thời điểm ngày 2/7, cầu thủ người Bỉ đã bị cảnh sát mời về đồn sau khi ăn mừng chuyện hoàn thành hợp đồng đến Man United quá nhiều ngày tại nhà riêng (ở Beverly Hills), gây ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

 - Bóng Đá

 Lukaku phải đối mặt với phiên tòa trong thời điểm thăng hoa cùng Man Utd.

“Khoảng 8 giờ tối ngày 2/7 vừa rồi, các nhân viên cảnh sát Beverly Hills đã bắt giữ một người đàn ông 24 tuổi, mang tên Romelu Lukaku Bolignoli. Anh ta bị tố cáo đã gây ra quá nhiều tiếng ồn,” thông báo của cảnh sát tại Beverly Hills cho hay.

Ngày 2/10 (giờ Mỹ) là thời điểm tiền đạo của Quỷ đỏ phải ra hầu tòa xử vụ việc trên. Tuy nhiên, anh có thể cử luật sư đại diện thay vì tự mình đến xứ sở cờ hoa để tham dự phiên tòa.

Romelu Lukaku là tân binh trị giá 75 triệu bảng mới chuyển đến Old Trafford trong mùa hè vừa qua. Và ngay lập tức anh đã chứng minh được giá trị của mình với 10 bàn thắng cho Quỷ đỏ trên mọi mặt trận kể từ đầu mùa. Trong chiến thắng 4-0 trước Crystal Palace, tiền đạo người Bỉ cũng góp sức với 1 bàn thắng vào cuối trận.  

Bài viết mới nhất

Không phải lần đầu Tammy Abraham tranh quyền đá penalty với đồng đội

Tammy Abraham tranh quyền đá penalty và sút trượtĐêm qua, AC Milan thất bại 1-2 trong chuyến làm khách tới sân của Fiorentina. Đáng...

Tháng 9 âm: 3 con giáp được bề trên ban ân, tiền bạc rủng rỉnh

Tháng 9 âm: 3 con giáp được bề trên ban ân, tiền bạc rủng rỉnh Tuổi Dần Có thể tuổi Dần đã thể hiện rất nhiều...

Người xưa nuôi dạy con theo 2 nguyên tắc: “Mẹ lùi 3 bước, bố tiến 2 bước”

Để nuôi được một đứa trẻ thành công, tốn không biết bao công sức của bố mẹ, không thể đong đếm được. Nó giống...

Tuchel thay Ten Hag có thể đặt dấu chấm hết cho 2 tân binh Man Utd

Theo nhiều nguồn tin, Manchester United chuẩn bị các phương án thay thế Ten Hag nếu họ quyết định chấm dứt hợp đồng với...