2017-10-02 20:01:24
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2017/10/calhanoglu-nhan-the-do-viquen-200156.jpg
Array

Calhanoglu nhận thẻ đỏ vì…quên

Đêm qua, không chỉ để thủng lưới hai bàn trước Roma, Milan còn phải mất người khi tiền vệ Calhanoglu nhận thẻ vàng thứ hai rời sân. Tình huống đó diễn vào phút 80 khi Milan đã bị dẫn 2-0, Calhanoglu phạm lỗi với Nainggolan nhằm ngăn chặn đợt phản công nhanh của Roma. Bị dẫn và chơi thiếu người, Milan hoàn toàn bất lực trong phần còn lại.

Sau trận đấu, Calhanoglu đã tiết lộ nguyên nhân anh phải nhận thẻ vàng thứ hai: Tôi quên mất tôi đã nhận một thẻ vàng trước đó. Tôi xin lỗi tất cả mọi người, tôi thật sự xin lỗi vì điều này khiến tôi vắng mặt trong trận derby với Inter.”

Calhanoglu nhận thẻ đỏ vì...quên - Bóng Đá

 Calhanoglu rời sân sau chiếc thẻ vàng thứ hai.

Phát biểu về trận đấu, Calhanoglu cho rằng Milan chơi hay hơn nhưng Roma lại may mắn: “Chúng tôi đã chơi một trận đấu tốt. Chúng tôi tạo ra tất nhiều cơ hội trước, tôi không thể nhớ là bao nhiêu nữa cho đến phút 70. Roma có được bàn thắng, họ đã may mắn. Bàn thắng của Dzeko khiến chúng tôi choáng váng và Florenzi lại ghi thêm một bàn nữa. Thật tiếc khi chúng tôi đã để mất trận đấu này.”

Serie A sẽ tạm nghỉ một tuần để nhường chỗ cho đợt tập trung đội tuyển. Và ngay khi trở lại, Milan sẽ phải chạm trán Inter trong một trận derby vô vàn khó khăn. Nerazzurri lúc này vẫn đang bất bại tại Serie A.

Video: Tình huống dẫn đến chiếc thẻ vàng thứ hai của Calhanoglu

Bài viết mới nhất

Á hậu Phương Anh nhận xét về tân Hoa hậu Miss Cosmo 2024

Á hậu Phạm Ngọc Phương Anh, bình luận viên đêm chung kết Miss Cosmo 2024, bày tỏ niềm tự hào khi hoàn thành nhiệm vụ và ngưỡng mộ chiến thắng của đại diện Indonesia và Thái Lan.

Ten Hag nói lời không ngờ về Rashford, Garnacho và Antony

Man United phải chấp nhận chia điểm với Aston Villa trong trận cầu không bàn thắng ở Villa Park. Ten Hag xứng đáng được...

“Ông hoàng nhạc phim” Phan Mạnh Quỳnh lấn sân sang đóng phim, hóa thân thành nhà văn Nguyễn Nhật Ánh

Phan Mạnh Quỳnh gây bất ngờ khi lần đầu góp mặt trong phim điện ảnh, hóa thân thành thần tượng của anh là nhà văn Nguyễn Nhật Ánh.

Chạm bóng ít hơn thủ môn, sao Spurs từng hủy diệt M.U mất bóng 23 lần, chuyền 69%

Ở vòng 7 Premier League, Tottenham được đánh giá cao hơn. Họ sớm dẫn trước 2 bàn sau hiệp một.Tuy nhiên, hiệp 2 là...

Người phụ nữ chuyển khoản nhầm 3,5 tỷ đồng không được trả lại, ngân hàng nói: Người nhận tiền đã làm đúng

Người phụ nữ này dùng đủ mọi cách và chờ đợi trong khoảng hơn 1 tuần với hy vọng có thể lấy lại số...