2017-09-30 10:47:35
{"xe-doi-song":"Xe&\u0110\u1eddi s\u1ed1ng"}
{"coo":"coo","monika-mikac":"Monika Mikac","rimac":"rimac","rimac-concept-one":"Rimac Concept One","sieu-xe":"si\u00eau xe"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzEwL2JhdC1uZ28ta2hpLWJpZXQtZ2lhbS1kb2MtdmFuLWhhbmgtaGFuZy14ZS1yaW1hYy1sYS1tb3QtcGh1LW51LXRyZS1Nb25pa2EtTWlrYWMtMTEuanBn.webp

Bất ngờ khi biết Giám đốc vận hành hãng xe Rimac là một phụ nữ trẻ

Cô ấy rất quen mặt khi thường xuyên xuất hiện bên những chiếc Rimac tại các sự kiện. Tuy nhiên, rất ít người biết rằng quý cô 31 tuổi này lại chính là Giám đốc vận hành (COO) của hãng xe Rimac – Monika Mikac.

bat-ngo-khi-biet-giam-doc-van-hanh-hang-xe-rimac-la-mot-phu-nu-tre-Monika-Mikac

Nếu là người cuồng siêu xe, hẳn bạn không xa lạ gì mẫu Rimac Concept One, siêu phẩm đưa siêu xe Ferrari LaFerrari vào danh sách bại tướng trong một trận chiến tốc độ.

Rimac Automobili là hãng xe nhỏ của Croatia, thành lập năm 2009. Và giờ đây, nhiều người còn ngạc nhiên hơn khi biết rằng Giám đốc vận hành (COO) của hãng xe Rimac lại là một quý cô quyến rũ mới 31 tuổi.

bat-ngo-khi-biet-giam-doc-van-hanh-hang-xe-rimac-la-mot-phu-nu-tre-Monika-Mikac


Monika Mikac gia nhập vào gia đình Rimac từ năm 2011 với vị trí trưởng phòng quan hệ công chúng và marketing. Chỉ sau 3 năm (2014), cô tự tin đảm nhận vị trí giám đốc vận hành của Rimac cho đến nay.

Trước khi đến với Rimac, Monika Mikac là một nhà báo, nhà văn kiêm nhà sản xuất chương trình truyền hình, những công việc không hề liên quan gì đến lĩnh vực xe. Nhưng bù lại, cô cực kì mê xe.

bat-ngo-khi-biet-giam-doc-van-hanh-hang-xe-rimac-la-mot-phu-nu-tre-Monika-Mikac

Monika đã cô sở hữu một chiếc Renault Clio từ năm 18 tuổi. Thậm chí cô chưa từng nghĩ đến cảnh đích thân ghìm cương những con quái thú có công suất trên 1.000 mã lực như Bugatti hay Rimac One.

bat-ngo-khi-biet-giam-doc-van-hanh-hang-xe-rimac-la-mot-phu-nu-tre-Monika-Mikac

Trên trang cá nhân của mình, Monika thường đăng tải hình ảnh cầm lái các siêu xe Bugatti, Pagani, Spyker… lên trang cá nhân Instagram và nhận được nhiều sự chú ý.

Sau này, khi cô trở thành COO của Rimac, hình ảnh cô COO quyến rũ xuất hiện bên cạnh những chiếc Rimac ngày càng nhiều.

bat-ngo-khi-biet-giam-doc-van-hanh-hang-xe-rimac-la-mot-phu-nu-tre-Monika-Mikac

Nhắc đến Rimac thì chính là nói đến siêu phẩm Concept One. Theo tuyên bố từ nhà sản xuất, Rimac One chính là mẫu siêu xe điện nhanh nhất thế giới. Concept One được trang bị đến 4 động cơ điện, mỗi động cơ tích hợp một hộp số riêng. Tổng công suất mà 4 động cơ này tạo ra lên tới 1088 mã lực với mô men xoắn cực đại 1600Nm. Bạn hẳn nhận ra thông số về mô men xoắn nói trên cũng chính là thông số của Bugatti Chiron, siêu xe được coi là mạnh mẽ nhất tại thời điểm này với động cơ W16.

Chỉ có 8 chiếc Rimac Concept One được xuất xưởng và tất cả đều đã có chủ. 4 chiếc ở Mỹ, 2 chiếc ở Anh và 2 chiếc còn lại nhập tịch Trung Đông.

bat-ngo-khi-biet-giam-doc-van-hanh-hang-xe-rimac-la-mot-phu-nu-tre-Monika-Mikac  (2)

bat-ngo-khi-biet-giam-doc-van-hanh-hang-xe-rimac-la-mot-phu-nu-tre-Monika-Mikac  (3)

bat-ngo-khi-biet-giam-doc-van-hanh-hang-xe-rimac-la-mot-phu-nu-tre-Monika-Mikac  (4)

bat-ngo-khi-biet-giam-doc-van-hanh-hang-xe-rimac-la-mot-phu-nu-tre-Monika-Mikac  (7)

 

Clip Rimac Concept One vs LaFerrari

Bài viết mới nhất

Theo Hernandez khiến truyền thông hỗn loạn

Đang có nhiều thông tin trái chiều về tương lai của Theo Hernandez, trong khi Mundo Deportivo tuyên bố anh sẵn sàng gia nhập...

5 thói quen kẻ dốt có đủ, nhưng người khôn ngoan sẽ không dính phải dù 1 điều

Người thông minh thích cho đi, không sợ mất và cũng không sợ bị người khác lấn lướt mình. Họ cố gắng giúp đỡ...

Ferdinand bảo vệ Salah

Mohamed Salah là một trong những trụ cột của Liverpool dưới kỷ nguyên Jurgen Klopp. Tiền đạo người Ai Cập cập bến The Kop...

Coman chạy đua với thời gian

Kingsley Coman đã tăng cường thêm những bài tập phục hồi để có thể kịp thi đấu cho tuyển Pháp tại EURO 2024 diễn ra ở...

3 tuổi đệ tử Thần Tài tiền vào như nước trong 23 ngày cuối cùng tháng 5 Dương: 1 tuổi cầu gì được nấy

Tử vi trong 23 ngày cuối cùng tháng 5 Dương những con giáp này lên như diều găp gió cuộc sống hanh thông viên...