2016-03-04 07:29:36
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"dan-truong":"\u0111an tr\u01b0\u1eddng"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzAzLzEtMjItMTAwMHg2MDAuanBn.webp

Đan Trường không ăn tết vì phải diễn 100 xuất

Từ đêm giao thừa đến cuối tháng 2 , Đan Trường đã cùng ê kíp của mình không ăn Tết, mà đi biểu diễn gần 100 xuất diễn phục vụ xuyên Việt khắp mọi miền đất nước.

1 (2)

1 (3)
Đan Trường đã giới thiệu live show kỷ niệm 20 năm ca hát của mình và 2 album mới “Nồi đất” và “Yêu nhau bao lâu”. Hơn 2,000 album đã được bán hết trong dịp này. Bộ album 20 năm, cũng đã được tái bản, để bán cho các fan.

1 (5)
Là giọng ca chủ lực của đoàn, đi đến đâu, anh cũng được khán giả nồng nhiệt đón chào. Các fan tại các tỉnh thành từ miền Tây, miền Trung, miền Bắc “săn sóc ” Đan Trường tận tình.

1 (7)

1 (10)
Tháng giêng – tháng vui chơi, nhưng tháng giêng là tháng mà Đan Trường hạnh phúc hơn cả, vì có dịp đi khắp mọi miền đất nước, từ vùng lúa, đến vùng biển, vùng núi cao, Đan Trường đã không ngại xa xôi, hiễm trở, để được phục vụ bà con vùng sâu, mà không ngại với thù lao phục vụ rất thấp .

1 (14)
Có thể là một sân khấu mà nhiều người hay gọi là “chuồng gà “, hay chỉ là 1 sân khấu, không có phông màn, vì gió biển quá lớn. Nhưng cái hạnh phúc của Đan Trường luôn được “lũy tiến ” vì có nơi, cả năm khán giả mới có 1 đêm nhạc như vậy, hay cả nhiều năm mới được gặ , được nắm tay của nam ca sỹ.

1 (9)
20 năm – nhờ chịu khó như vậy, mà Đan Trường luôn được ” bội thu ” tình cảm từ khán giả .

1 (8)

1 (15)
Trong chuyến lưu diễn miền Trung lần này, điều cảm động nhất là 1 số điễm diển bị mưa, như ở Thị xã Bồng Sơn (Bình Định), hay ở thị trấn vùng núi cao Sơn Tây ở Quảng Nam, khán giả vẫn đội mưa xem Đan Trường biểu diễn. Được biết thị trấn Sơn Tây, là nơi lần đầu Đan Trường được đặt chân đến biểu diễn. Tình cảm đó, đã làm Đan Trường biểu diển càng sung hơn, bất chấp trời mưa càng nặng hạt hơn.

Xe và Thể Thao

Bài viết mới nhất

Cách thiết lập mã khóa Zalo để không bị đọc trộm tin nhắn: Mẹo hay ai cũng cần

Có mã bảo vệ sẽ giúp bạn có được sự riêng tư cần thiết.Sau khi thiết lập tính năng này, bạn có thể đặt...

Loại cá chỉ to gần bằng đầu đũa hoá ra là đặc sản sông Đà, giá 200 ngàn/kg nhưng “đắt như tôm tươi”

Với cách chế biến này, bạn sẽ có thêm một món chả cá thơm ngon, lạ miệng chiêu đãi cả nhà trong bữa cơm...

Đi xe máy lên vỉa hè bị phạt bao nhiêu, có bị giữ bằng lái xe không?

Vỉa hè vốn là phần đường dành riêng cho người đi bộ. Nếu đi xe máy trên vỉa hè, người điều khiển phương tiện...

22 tuổi làm Chủ tịch tập đoàn lớn, người đàn ông vung 1000 tỷ ly hôn, về sau phá sản rồi mất tích bí...

Thừa hưởng khối gia sản khủng và trở thành chủ tịch tập đoàn lớn từ năm 22 tuổi, người đàn ông tưởng sẽ có tương lai rộng mở nhưng cuối cùng lại rơi vào bi kịch vì sự ngạo mạn của mình.

Jamie Carragher: Sancho không phù hợp với Man United

Borussia Dortmund chính thức góp mặt ở chung kết Champions League mùa này. Đại diện nước Đức đánh bại PSG 1-0 ở trận bán...