2017-09-22 13:48:44
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA5L2NoaWVuLWJpbmgtY3VhLWNsYi1oYWktcGhvbmctc2FwLWdpYWktbmdoZS0xMzQ3NTMuanBn.webp
Array

“Chiến binh” của CLB Hải Phòng sắp giải nghệ?

Cái tên được nhắc đến ở đây là tiền vệ Minh Châu, một công thần không chỉ của riêng bóng đá Hải Phòng mà còn là của bóng đá Việt Nam. Theo một số nguồn tin, cựu tiền vệ đội tuyển Quốc gia này đã lên kế hoạch giải nghệ sau khi mùa giải 2017 kết thúc và sau đó sang Úc để đoàn tụ với gia đình. Nếu điều này trở thành sự thật, đây sẽ là sự tiếc nuối rất lớn cho người hâm mộ bóng đá Việt.

 - Bóng Đá

 Minh Châu luôn được tin tưởng trao cho chiếc băng đội trưởng của Hải Phòng .

Thời kì đỉnh cao phong độ, Minh Châu được coi là tiền vệ phòng ngự hàng đầu của Việt Nam với lối chơi xông xáo, không ngại va chạm, thậm chí thuộc hạng “chém đinh chặt sắt”. Không nổi bật và hào hoa như Tấn Tài hay Minh Phương nhưng vai trò của Minh Châu rất quan trọng.

Dưới thời HLV Calisto, Minh Châu là mẫu cầu thủ được yêu thích khi anh là cầu thủ có thể lực tốt nhất tuyển Việt Nam với những pha càn quét giữa sân. Trong tâm trí của nhiều người, người hùng trong thành tích đoạt chức vô địch AFF Cup 2008 lịch sử của Việt Nam là chính là Minh Châu chứ không phải Công Vinh hay Minh Phương. Sự lăn xả và chắc chắn của tiền vệ sinh năm 1985 này là chìa khóa giúp các đồng đội phía trên thoải mái tỏa sáng.

 - Bóng Đá

 Lối chơi mạnh mẽ, xông xáo là thế mạnh của Minh Châu.

Ở câu lạc bộ, Minh Châu cũng là một huyền thoại trong mắt người hâm mộ khi đã gắn bó với Hải Phòng từ năm 17 tuổi cho đến nay. Tuy nhiên, kể từ sau khi mắc chấn thương dây chằng vào năm ngoái, phong độ của Minh Châu đã có phần giảm sút. Quyết định chia tay bóng đá sau khi mùa giải 2017 có lẽ là một điều hợp lý với cựu tuyển thủ Quốc gia này.

Hiện tại câu lạc bộ Hải Phòng đang bước vào giai đoạn quyết định của mùa giải. Chiều nay, họ sẽ có trận cầu vô cùng quan trọng với Quảng Nam FC trong bối cảnh không có lực lượng tốt nhất khi 2 trụ cột Fargan và Đình Bảo do bị treo giò, bên cạnh đó là sự vắng mặt của Văn Lâm do chấn thương. 

Bài viết mới nhất

Loay hoay vụ Branthwaite và De Ligt, Man United phải hối tiếc với Varane

Kể từ khi chính thức tiếp quản mảng thể thao của Man United vào tháng 2 năm nay, Ratcliffe thường xuyên xuất hiện trên...

Mẹo làm sạch bồn rửa bát inox hiệu quả, chỉ vài phút là sáng bóng như mới

Bồn rửa bát bằng inox sẽ bị xỉn màu theo thời gian sử dụng. Để làm sạch bồn rửa bát, bạn hãy áp dụng...

Từ tháng 7 đến tháng 9: 4 tuổi như Rồng đạp gió, trăm lần may mắn, vạn lần thành công, giàu chạm nóc

Từ tháng 7 đến 9 Dương lịch, 4 con giáp này sẽ gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp và liên tiếp đón nhận...

3 thay đổi quan trọng liên quan đến Bảo hiểm y tế kể từ 1/7 này: Người dân cần biết

Từ 1/7/2024, do sự điều chỉnh chính sách tiền lương dẫn đến một số thay đổi quan trọng liên quan đến bảo hiểm y...

7 ngôi sao lớn có thể tỏa sáng ở vòng đấu loại trực tiếp EURO 2024

Cristiano RonaldoĐT Bồ Đào Nha đứng đầu bảng F với 2 chiến thắng nhưng việc họ bị ĐT Gruzia (Georgia) đánh bại 0-2 trong...