2024-06-29 23:14:35
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9sZV9iYW9fdHVhbi8yMDI0LzYvMjkvZ2V0dHlpbWFnZXMtMjE1ODgwNzEzOC02MTJ4NjEyLmpwZw==.webp
Array

7 ngôi sao lớn có thể tỏa sáng ở vòng đấu loại trực tiếp EURO 2024

Cristiano Ronaldo

ĐT Bồ Đào Nha đứng đầu bảng F với 2 chiến thắng nhưng việc họ bị ĐT Gruzia (Georgia) đánh bại 0-2 trong ngày thi đấu cuối cùng vòng bảng khiến họ phải nhận khá nhiều chỉ trích cho đến nay.

Mặc dù, ngôi sao Cristiano Ronaldo đã không ghi bàn ở vòng bảng tại một giải đấu lớn lần đầu tiên kể từ năm 2008 nhưng với đẳng cấp của người đã ghi hơn 130 bàn thắng ở đấu trường quốc tế thì anh có thể tạo ra những khoảnh khắc quan trọng cho đội tuyển, đặc biệt ở vòng đấu loại trực tiếp.

Ronaldo là người có thể tạo ra những khoảnh khắc quan trọng ở mỗi trận đấu.

Kevin De Bruyne

ĐT Bỉ đã bị chính người hâm mộ la ó sau trận hòa 0-0 với ĐT Ukraina và chỉ đứng thứ hai sau ĐT Romania tại bảng E.

Tiền vệ của Manchester City Kevin De Bruyne có sự khởi đầu khó khăn khi không để lại dấu ấn nào trong ba màn trình diễn mờ nhạt nhưng trận đấu với ĐT Pháp ở vòng 16 đội sẽ là cơ hội cho người đội trưởng kỳ cựu thể hiện đẳng cấp và tầm ảnh hưởng để mang về thắng lợi cho đội nhà.

Jude Bellingham

Dù đã có một mùa giải xuất sắc cùng với Real Madrid nhưng thực tế rằng Jude Bellingham chỉ mới 20 tuổi và vẫn cần thêm thời gian để chứng minh tài năng của mình trong màu áo ĐTQG.

Bellingham trông mệt mỏi nhưng có vẻ anh còn gặp khó khăn do hệ thống mà HLV Gareth Southgate đang triển khai. Vì vậy, nếu đưa Bellingham trở lại vai trò số 8 trong trận đấu với Slovakia thì có lẽ anh sẽ thi đấu tốt hơn rất nhiều.

Harry Kane

Mặc dù vừa có mùa giải ra mắt ghi 44 bàn thắng cho Bayern Munich nhưng Harry Kane chỉ mới có duy nhất 1 bàn thắng tại EURO 2024 khi phải thường xuyên lùi sâu để lấy bóng nên không có nhiều cơ hội dứt điểm.

Tuy nhiên, một lần nữa, nếu Southgate có những sự điều chỉnh hợp lý hơn thì Kane có thể khiến bất kỳ hàng thủ nào phải trả giá ở vòng đấu loại trực tiếp.

Kane vẫn là chân sút đẳng cấp hàng đầu thế giới.

Virgil van Dijk

Đội trưởng của Liverpool đã không có khởi đầu như mong đợi ở giải đấu và trông đặc biệt khó khăn trong trận đấu với ĐT Áo nhưng ở vòng loại trực tiếp thì yếu tố kinh nghiệm là cực kỳ quan trọng. Vì vậy, Virgil van Dijk sẽ đóng vai trò then chốt trong đội hình của ĐT Hà Lan ở những trận đấu sắp tới.

Kai Havertz

Hiện tại đang có rất nhiều sự so sánh giữa Kai Havertz và Niclas Fullkrug. Tuy nhiên, tiền đạo của Arsenal có phần nhỉnh hơn trong việc tạo liên kết giữa các tuyến của ĐT Đức bằng việc chọn vị trí thông minh cũng như những pha chạy chỗ chiến thuật tạo điều kiện cho đồng đội dứt điểm.

Trong quá khứ, Havertz từng ghi bàn thắng quyết định trong một trận chung kết Champions League mùa giải 2020/2021 trong màu áo Chelsea nên anh hoàn toàn có thể tạo ra những khoảnh khắc quan trọng cho ĐTQG ở giải đấu lần này.

Havertz chưa thể hiện được cái duyên ghi bàn của mình.

Antoine Griezmann

Là một cầu thủ được yêu thích dưới thời HLV Didier Deschamps, Antoine Griezmann từng là người hùng của ĐT Pháp tại EURO 2016 và World Cup 2022 nhưng ở giải đấu lần này thì anh vẫn chưa tạo được bất kỳ sự chú ý nào cả.

Tuy nhiên, với đẳng cấp đã được chứng minh thì không loại trừ khả năng anh sẽ sớm lấy lại phong độ và tỏa sáng trong những trận đấu tại vòng loại trực tiếp, trong đó có cuộc đối đầu với ĐT Bỉ ở vòng 16 đội.

(Bạn đọc: Bảo Tuấn)

Bài viết mới nhất

5 điểm nhấn Pháp 1-0 Bỉ: Nhớ Pogba; Điệu nhảy cuối cùng

1. Pháp nhớ PogbaViệc chơi với 3 tiền vệ có xu hướng phòng ngự nơi tuyến giữa khiến Pháp thiếu đi sự sáng tạo....

Pháp loại Bỉ bởi pha đá phản lưới nghiệt ngã

So với trận đấu gần nhất, Pháp chào đón sự trở lại của Antoine Griezmann trong vai trò số 10. Marcus Thuram chiếm vị...