2017-09-21 09:50:28
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA5L3JlYWwtMS0wOTQ4LmpwZw==.webp
Array

Thua Betis 0-1, Real tái hiện thành tích tệ hại sau 21 năm

Trong cuộc tiếp đón Real Betis tại vòng 5 La Liga diễn ra trên sân Bernabeu rạng sáng nay, Real đã ép sân trong phần lớn thời gian khi nắm giữ 60% thời lượng kiểm soát bóng và tung ra 27 pha dứt điểm, trong đó có 7 pha trúng đích. Bên kia chiến tuyến, Betis thực hiện 12 lần sút cầu môn và có 4 lần trúng mục tiêu.

Tuy nhiên, do các chân sút “vô duyên” trước cầu môn đối phương cộng với thoáng sơ hở nơi hàng thủ nên Real đã bất ngờ để thua 0-1. Tiền đạo Antonio Sanabria là người ghi bàn thắng duy nhất cho đội khách ở phút 90+4.

 - Bóng Đá

 Sự trở lại của Ronaldo vẫn không thể giúp Real “giải hạn”.

Với thất bại này, Real đã bị tụt xuống vị trí thứ 7 trên BXH La Liga khi chỉ giành được 8 điểm qua 5 trận, kém đội đầu bảng Barcelona tới 7 điểm. Trải qua 5 vòng đấu, các cầu thủ “Kền kền trắng” mới ghi được tổng cộng 9 bàn thắng, bằng thành tích của mình tiền đạo Lionel Messi bên phía Barca.

Theo thống kê của Marca, đây là lần đầu tiên kể từ mùa giải 1995-1996, Real không thể giành chiến thắng trong 3 trận sân nhà đầu tiên của mùa bóng tại La Liga. 

Đồng thời, thất bại này khiến Real chấm dứt chuỗi 73 trận ghi bàn liên tiếp trên mọi đấu trường. Lần gần nhất, các chân sút của đội bóng Hoàng gia không thể sút tung lưới đối phương là ở trận hoà 0-0 với Man City tại Champions League diễn ra vào ngày 26.4.2016 (512 ngày).


 - Bóng Đá

 BXH La Liga sau các trận đã kết thúc ở vòng 5.

Bài viết mới nhất

Tuchel thúc giục thương vụ Bruno Fernandes và đón một tân binh

Vào tháng 2, Thomas Tuchel và Bayern Munich tuyên bố sẽ chia tay vào cuối mùa giải. Tuy nhiên, với việc đội bóng xứ...

Lộc vừng là cây phong thủy tốt lành nhưng phải trồng đúng kiểu mới mở kho vàng tài lộc, bạn biết cách trồng chưa?

Cây lộc vừng là cây cảnh được nhiều người yêu thích và cũng là loại cây phổ biến dễ sống nhưng không có nghĩa...

Kỳ thi đại học ở Trung Quốc đáng sợ đến mức nào? Nếu mỗi ngày ngủ quá 5 tiếng thì sẽ trượt đại học

Thi tuyển vào đại học ở nước nào cũng khốc liệt, nhưng tại đất nước có dân số khủng như Trung Quốc thì kỳ thi này còn gây ám ảnh hơn bội phần.

Hồng Duy ấn định ngày cưới con gái đại gia

Sau 2 năm hẹn hò Kiều Oanh, con gái của một đại gia ngành cao su tại Gia Lai, Nguyễn Phong Hồng Duy và...

Arsenal chốt được phương án thay thế Zinchenko

Mùa giải này, HLV Mikel Arteta đã sắp xếp Oleksandr Zinchenko, Takehiro Tomiyasu và Jakub Kiwior lần lượt chơi ở vị trí hậu vệ trái. Tuy...