2016-03-02 09:07:11
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"cao-my-kim":"cao m\u1ef9 kim","dung-nhi":"D\u0169ng Nh\u00ed","duy-my":"Duy M\u1ef9","hong-to":"h\u1ed3ng t\u01a1","mc-vu-manh-cuong":"MC V\u0169 M\u1ea1nh C\u01b0\u1eddng","ngoc-doi":"Ng\u1ecdc \u0110\u1ee3i","nhat-kim-anh":"nh\u1eadt kim anh","nsut-trong-phuc":"NS\u01afT Tr\u1ecdng Ph\u00fac","tan-beo":"T\u1ea5n Beo","thuy-van":"th\u00fay v\u00e2n","uyen-thao":"uy\u00ean th\u1ea3o"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzAzLzE1LTEwMDB4NjAwLmpwZw==.webp

Uyên Thảo lái xe sang 4 tỷ chở Cao Mỹ Kim

Uyên Thảo đã cầm lái đưa đàn em đến dự buổi ra mắt chương trình ca nhạc từ thiện.

2

1
Chiều qua (1/3), diễn viên Uyên Thảo đã lái xế hộp tiền tỷ đưa Cao Mỹ Kim đến tham gia chương trình từ thiện “Tiếng hát từ tâm, sánh bước cùng sao Việt”. Cả hai cũng là hai gương mặt nghệ sĩ tham gia biểu diễn trong chương trình.

6
Uyên Thảo diện chiếc áo ren trắng gợi cảm cùng tông màu với chiếc xe sang trong khi Cao Mỹ Kim diện bộ váy đen đối lập với đàn chị.

13
Dù ít tuổi nhưng Cao Mỹ Kim và Uyên Thảo khá thân thiết với nhau trong công việc lẫn cuộc sống. Vừa qua, cả hai đã cùng tham gia diễn xuất chung trong bộ phim hài sitcom “Gia đình siêu cấp” của đạo diễn Vũ Huân sẽ được ra mắt trong thời gian tới.

14
Chia sẻ về lý do tham gia đêm nhạc Uyên Thảo cho hay, vì rất yêu quý chương trình và muốn san sẻ một phần nào đó khó khăn cho những mảnh đời kém may mắn. Cao Mỹ Kim cũng cùng chia sẻ với đàn chị.

Ngoài hai chị em Uyên Thảo – Cao Mỹ Kim chương trình ca nhạc từ thiện “Tiếng hát từ tâm, sánh bước cùng sao Việt” còn có sự tham gia của các sao Việt như: Elvis Phương, Phi Nhung, Ngọc Ánh, Long Nhật, Duy Mạnh, Quách Tuấn Du, Quang Hà, Nhật Tinh Anh, Khánh Ngọc, Nhật Kim Anh, Tấn Beo, Hồng Tơ, Duy Mỹ, Dũng Nhí, NSƯT Trọng Phúc, Ngọc Đợi, MC Vũ Mạnh Cường, Thúy Vân.

Hoa kh_i doanh nh_n T_ Th_ Tuy_t - __o di_n V_ Hu_n

Gi_m __c ch__ng tr_nh _ng Phan Ch_ Minh


C_c kh_ch m_i ch_p _nh c_ng nhau
Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 20h, ngày 6/3/2016 tại nhà hát Hòa Bình. Tổng số tiền bán vé thu được sẽ được ủng hộ cho các hộ nghèo ở làng Phú Gia, tỉnh Thừa Thiên Huế. Ekip tổ chức chương trình hy vọng góp phần giúp đ74 những mảnh đời nghèo xứ Huế.

Xe và Thể Thao

Bài viết mới nhất

Trồng cây vối trước nhà có tốt không?

Cây vối cũng có ý nghĩa nhất định trong phong thủy mà không phải ai cũng biết.Cây vối thuộc họ sim, thường được chia...

3 con giáp nữ giỏi hết phần thiên hạ, làm giàu cực nhanh, chạm vào đâu cũng ra tiền

Trời không phụ lòng người, rất nhiều nữ tuổi Dậu đã trở thành đại gia trong phút chốc.Nữ tuổi Hợi Những người sinh năm Hợi...

Đúng hôm nay 1/5 dương: Vận may bùng nổ, 3 con giáp được lộc kinh doanh, tiền vào như nước

Tuổi Dậu sẽ có vận may tài chính rất dồi dào trong tháng 5 này.Tuổi Dậu Tuổi Dậu sẽ có vận may tài chính rất...

Pha nước chấm muốn tỏi ớt nổi lên trên nhất định phải làm đúng 3 điều này

Bát nước chấm có phần tỏi ớt nổi lên trên trông sẽ đẹp mắt, hấp dẫn hơn. Để làm được điều này, bạn đừng...

5 đường vân tay báo hiệu cuộc đời nhiều tiền lắm của, phú quý đuổi theo ầm ầm

Trong cuộc sống, những người có vân tay này sẽ gặp được nhiều may mắn, trong sự nghiệp cũng được quý nhân chiếu cố.Đường...