2017-09-19 10:38:32
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA5L21vdXJpbmhvLWNvaS10aHVvbmctY2FjLWRvaS1jaG9pLWJhLWhhdS12ZS0xMDM0NTgtMTAwMHg2MDAuanBn.webp
Array

Mourinho coi thường các đội chơi “ba hậu vệ”

Sơ đồ 5-3-2 hay 3-5-2 và các biến thể của nó đang là “trào lưu” tại Ngoại hạng Anh lúc này. Mùa trước, Arsene Wenger đã chuyển sang Arsenal sang sơ đồ ba hậu vệ này, sau khi chứng kiến Chelsea của Antonio Conte chơi quá thành công.

Mourinho coi thường các đội chơi

Mourinho coi thường các đội chơi “ba hậu vệ”

Bên cạnh đó, Everton của Ronald Koeman và nhiều CLB khác ở giải đấu cũng khá ưa thích sơ đồ đang “hot” này. Tuy nhiên, với Manchester United của Jose Mourinho, họ vẫn đang chơi hay nhờ sơ đồ 4-2-3-1 thân thuộc của HLV người Bồ Đào Nha:

“Vâng, Premier League lúc này đang thịnh hành sơ đồ 5 cầu thủ ở hàng phòng ngự (3 hậu vệ), chính vì thế cách tốt nhất để chiến thắng là chơi đúng với phong cách vốn có của mình. Tôi không quan tâm lắm đến phong cách của các đội bóng khác. Thứ tôi tập trung là chính khả năng của cầu thủ và đội bóng.”

Kể từ khi bắt đầu sự nghiệp, hai sơ đồ chủ yếu của ‘người đặc biệt’ là 4-3-3 và 4-2-3-1. Lúc này, dù còn gặp nhiều vấn đề ở các pha tấn công biên, Manchester United vẫn đang chơi rất hiệu quả khi cùng Manchester City nắm hai vị trí đầu của BXH.

Xem Jose Mourinho hóa thủ môn cực hài hước:


Bài viết mới nhất

Sau LUNAS, nhóm do 2 Chị Đẹp thành lập chính thức có màn trình diễn đầu tiên cùng nhau bùng nổ sân khấu

Tối 1/6, VibeQueens - nhóm nhạc với 2 thành viên là Lưu Hương Giang và Phương Vy - chính thức đứng trên sân khấu trình diễn lần đầu tiên.

Raphael Varane ăn mừng chức vô địch Champions League cùng Real

Real Madrid đã đánh bại Borussia Dortmund với tỷ số 2-0 nhờ các bàn thắng muộn của Dani Caravaj và Vinicius Junior để có...

Bellingham nói thẳng sức mạnh của Real khi có Mbappe

Real Madrid vừa giành danh hiệu Champions League thứ 6 sau 10 năm, nhưng Jude Bellingham tin rằng họ còn có thể làm tốt...

2 ngôi sao Premier League được Quỷ đỏ săn đón

Quỷ đỏ đã trải qua một mùa giải 2023-24 không mấy thành công, đứng thứ 8 trên BXH với 60 điểm. Họ rất cần...

Ảnh hiếm của nhóm LUNAS tại Trung Quốc

Sau showcase, đây là lần đầu các thành viên LUNAS xuất hiện cùng nhau.