2017-09-18 10:31:11
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA5L2hvYS1jaGVsc2VhLXdlbmdlci1sb24tdGllbmcta2hlbi1ob2MtdHJvLTEwMjAzMC0xMDAweDYwMC5qcGc=.webp
Array

Hòa Chelsea, Wenger lớn tiếng khen học trò

Arsenal hòa Chelsea trên sân Stamford Bridge ở vòng đấu thứ 5 Ngoại hạng Anh. Màn trình diễn của các học trò HLV Arsene Wenger là hết sức tích cực. Đó có lẽ là lý do trong bài phát biểu sau trận đấu, chiến lược gia người Pháp tỏ ra lạc quan:

Hòa Chelsea, Wenger lớn tiếng khen học trò - Bóng Đá

 

“Trận đấu với Chelsea rõ ràng là một trận căng thẳng. Cả hai đội đều chiến đấu quyết liêt toàn mặt sân. Chúng tôi đã trả lời những câu hỏi mà người ta đặt ra một cách hoàn chỉnh. Họ đã thể hiện tinh thần thi đấu tuyệt vời.”

Dù bị đánh giá thấp hơn, nhưng Arsenal đã chơi một trận đấu đầy xuất sắc về mặt chiến thuật khi tập trung và phòng ngự kín kẽ. Thậm chí, họ có thể thấy tiếc nuối sau trận.

“Nhìn tổng quan chúng tôi đã chơi tốt,” Wenger nói tiếp. “Ở trận gặp Stoke City, chúng tôi đã áp đảo và bị bỏ qua 2-3 quả penalty. Bên cạnh đó là một bàn thắng. Như tôi đã nói, màn trình diễn của đội bóng là không hề đáng thất vọng.”

Lúc này, Arsenal đang có 7 điểm sau 5 vòng đấu tạm xếp thứ 12 trên bảng xếp hạng, còn Chelsea có 10 điểm sau 5 vòng, tạm xếp thứ 3.

Xem video Wenger trả lời phỏng vấn:

Bài viết mới nhất

“Pha vào bóng đó có thể làm vỡ mắt cá chân của Kamada”

Phút 63 ở cuộc đấu giữa Crystal Palace và Man Utd, Lisandro Martinez đã nhảy lên không trung và đạp cả hai chân vào...

5 điểm nhấn Palace 0-0 Man United: Onana “cosplay” Raya; Gã cận vệ của Ten Hag

Hành quân đến sân Selhurst Park của Palace tại vòng 5 Premier League 2024/25 với tinh thần vút trời sau 2 chiến thắng tưng...

Premier League lý giải tại sao Lisandro Martinez không bị đuổi

"Tôi không biết tại sao cậu ta lại có pha vào bóng như vậy. Thật điên rồ," đó là những gì Alan Smith thốt...

Sau trận Man Utd

Man Utd bước vào chuyến làm khách đến sân Selhurst Park của Crystal Palace với sự tự tin cao độ. Trong hai trận gần...

“Thật không thể tin được!”

Với phong độ đang lên cao sau khi giành 2 chiến thắng tưng bừng liên tiếp trên mọi đấu trường lần lượt trước Southampton...