2017-09-17 23:16:51
{"o-to-xe-may":"\u00d4 t\u00f4 - Xe m\u00e1y","phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"ralph-lauren-fall-2017":"Ralph Lauren Fall 2017"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA5L1JhcGgtTGF1cmVuLTIuanBn.webp

Ralph Lauren Sự kết hợp hoàn mỹ của thời trang và siêu xe

Tình yêu đối với nhà thiết kế thời trang lừng danh Ralph Lauren có lẽ chỉ đứng thứ hai nếu người ta được nhìn thấy bộ sưu tập xe hơi của ông. Bộ sưu tập này có thể coi là một trong những bộ sưu tập xe hơi đẳng cấp nhất, gồm nhiều chiếc xe hiếm và được thèm muốn nhất trên thế giới.

Raph Lauren-3

Có thể kể ra một vài chiếc, như chiếc Bugatti Type 57SC Atlantic 1938 có trị giá ở thời điểm hiện tại vào khoảng 40 triệu đô la và là một trong những chiếc xe đắt nhất thế giới, hay những chiếc khác cũng có giá từ vài triệu đến cả chục triệu đô la như 1954 Ferrari 375 Plus, 1955 300 SL Gullwing, 1996 McLaren F1 LM.

Raph Lauren-5

Raph Lauren-6

Dĩ nhiên bộ sưu tập này cũng có cả những mẫu hypercar đình đám nhất hiện nay như Ferrari LaFerrari, McLaren P1, Porsche 918 Spider hay RUF CTR3. Tất cả chúng được xếp thành hàng trên bệ khi những người mẫu với đường cong uyển chuyển đi xung quanh, tạo ra một cảm xúc khó nói nên lời về sự hoàn mỹ trong cách kết hợp các vẻ đẹp với nhau.

Buổi trình diễn thời trang Ralph Lauren Fall 2017 đã diễn ra theo cách như thế ở Manhattan, New York, chứng tỏ đẳng cấp và óc thẩm mỹ tuyệt vời trong nửa thế kỷ làm nghề của Ralph Lauren. Những bộ váy và kẹp bằng da gợi nhớ bảng màu chính của những chiếc xe thể thao thập niên 80, còn bộ quần áo mà ngôi sao khách mời Diane Keaton mặc nhắc nhở một thời sôi động của thập kỷ 70, khi ngành thiết kế xe hơi vẫn còn rất đắm đuối với những đường cong đẹp mê hồn lấy cảm hứng từ thời trang.

Bài viết mới nhất

Sự hoán đổi thú vị giữa Man Utd và Bayern?

 Bayern Munich từng nằm chung bảng với Man Utd ở vòng bảng Champions League mùa này. Hùm xám đi tiếp còn Quỷ đỏ bị...

Mang bia thừa đổ vào nhà vệ sinh, tưởng phí hóa ra có lợi ích bất ngờ

Với phần bia thừa không còn sử dụng đến, bạn đừng vội đổ đi, hãy mang nó đổ vào nhà vệ sinh, kết quả...

Bộ sưu tập siêu xe bạc tỷ của Sancho

Theo nhiều nguồn tin, sau khi đồng ý gia nhập Man United từ Borussia Dortmund mùa hè năm 2021, mức thu nhập của Sancho...

Dấu chấm hết cho Christian Eriksen

 Man Utd để lại một màn trình diễn không thể tệ hại hơn. Theo đó, Quỷ đỏ thất bại nặng nề với tỷ số...

Dùng loại nước này tưới cho cây hoa hồng, nụ lên ầm ầm, bông to như cái bát

Muốn cây hoa hồng ra nhiều hoa, bạn hãy bổ sung các loại nước tưới này cho cây.Bia Hoa hồng là loại cây rất thích...