2017-09-16 01:06:21
{"xe-doi-song":"Xe&\u0110\u1eddi s\u1ed1ng"}
{"lamborghini-urus":"Lamborghini Urus"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA5L0xhbWJvcmdoaW5pLTEtMy5qcGc=.webp

Lamborghini Urus sẽ là chiếc SUV nhanh nhất ở đường đua Nurburgring

Hãng xe Italia đã mạnh miệng tuyên bố Urus sẽ là chiếc SUV nhanh nhất từ trước tới nay khi chạy ở đường đua danh tiếng Nurburgring.

Lamborghini-2

Kỷ lục về chiếc SUV nhanh nhất tại Nurburgring vốn do chiếc Porsche Cayenne Turbo S thế hệ trước nắm giữ với thời gian chạy một vòng đường đua hết 7 phút 59.74. Tuy nhiên Alfa Romeo tuyên bố chiếc Stelvio Quadrifoglio sẽ vượt qua Cayenne để giành vương miện.

Lamborghini-3

Mặc dù vậy, giám đốc nghiên cứu và phát triển Lamborghini Maurizio Reggiani tin rằng chiếc Urus sản xuất sắp tới sẽ nhanh hơn. “Chiếc SUV của chúng tôi đạt tốc độ hơn 300 km/giờ, bởi đó là một chiếc Lamborghini. Đó là bộ gien của chúng tôi. Và nó sẽ có được thời gian tốt nhất dành cho một chiếc SUV khi chạy ở Nordschleife”, ông nói với trang Motor Authority.

Lamborghini-4

Tuyên bố của Reggiani về kỳ vọng tại Nurburgring của chiếc xe này có vẻ như đi ngược với những lời lẽ của giám đốc Lamborghini khu vực Châu Á Thái Bình Dương, ông Andrea Baldi, người cho rằng chiếc Urus sẽ không tham gia chinh phục kỷ lục tại đường đua nói trên.

Lamborghini-5

Hôm qua Lamborghini đã ra thông cáo báo chí, theo đó chiếc Urus sẽ được hãng cho ra mắt chính thức vào ngày 4 tháng Mười Hai năm nay và theo các thông tin đi kèm, nó sẽ trang bị động cơ V8 dung tích 4,0 lít của VW Group, với công suất khoảng 650 mã lực.

 

 

Bài viết mới nhất

5 điểm sáng trong trận hòa của Chelsea: BLĐ sai, Pochettino đúng

 Hòa trên thế thắng Lần đầu tiên trong mùa giải năm nay, Aston Villa đạt tỷ lệ kiểm soát bóng dưới 30% trong một trận...

Lê Dương Bảo Lâm bỗng thông báo dẹp quán: “Quán sinh tố của tôi dẹp được 2 tuần rồi, lỗ lắm”

Vốn có quán sinh tố đông khách nườm nượp, lại thường xuyên có nhiều sao Việt về giao lưu, Lê Dương Bảo Lâm bỗng báo lỗ và cho biết đã đóng cửa quán được 2 tuần khiến netizen bất ngờ.

Trời nóng, tại sao uống nước đá càng uống càng khát?

Mùa hè nắng nóng, nhiệt độ cao, di chuyển nhiều sẽ khiến mồ hôi ra nhiều rồi khát nước, cổ họng cháy khát. Những...

Mai Thu Huyền: “Trấn Thành không có quyền lực gì để chèn ép các nghệ sĩ khác”

Trước thông tin về việc mình tố Trấn Thành chèn ép xuất chiếu phim, Mai Thanh Huyền đã chính thức lên tiếng phản hồi.

Con trai 4 tuổi của Duy Mạnh nhập viện, netizen nghi mắc chứng bệnh hiếm qua động thái lạ của bố

Nhiều người đặt câu hỏi phải chăng con trai 4 tuổi của Duy Mạnh mắc bệnh Kawasaki - một căn bệnh hiếm gặp và có nguy cơ ảnh hưởng nặng đến sức khoẻ.