2017-09-08 17:54:46
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA5L2J1bmRlc2xpZ2EtY2hpbmgtdGh1Yy1jby1udS1ob2FuZy1zYW4tY28tMTc1NDQ3LTEwMDB4NjAwLmpwZw==.webp
Array

Bundesliga CHÍNH THỨC có “Nữ hoàng sân cỏ”

LĐBĐ Đức (DFB) vừa tuyên bố nữ trọng tài FIFA Bibiana Steinhaus sẽ trở thành người phụ nữ đầu tiên điều khiển các trận đấu ở Bundesliga vào cuối tuần này. Cô sẽ là trọng tài chính của cuộc so tài giữa Hertha Berlin với Bremen ở vòng 3 Bundesliga tại sân Olympia vào ngày Chủ nhật, cùng với 2 trợ lý trọng tài Christof Gunsch, Thomas Stein và trọng tài thứ tư Robert Schroder.

Bundesliga CHÍNH THỨC có

 Trọng tài Bibiana Steinhaus sẽ đi vào lịch sử với tư cách là người phụ nữ đầu tiên điểu khiển các trận đấu ở Bundesliga. 

Đó sẽ là trận đấu lịch sử, là ngày lịch sử của môn thể thao vua. Steinhaus không chỉ trở thành nữ trọng tài đầu tiên từ trước tới nay cầm còi ở Bundesliga, “Bà vua sân cỏ” 38 tuổi người Đức còn là nữ trọng tài đầu tiên trong lịch sử cầm còi trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu (bao gồm thêm cả Premier League, La Liga, Serie A và Ligue 1).

Trên trang web chính thức của DFB, nữ trọng tài Steinhaus nói: “Tất nhiên, tôi thật sự mong đợi trận đấu đầu tiên của tôi ở Bundesliga. Tôi rất vui khi cuối cùng tổ của tôi sẽ có thể đón nhận thử thách này vào ngày Chủ nhật. Chắc chắn chúng tôi sẽ chuẩn bị rất tốt.”

Bibiana Steinhaus từng cầm còi trận chung kết môn bóng đá nữ Olympic giữa Mỹ và Nhật Bản năm 2012. Bà là cảnh sát của thành phố Hanover và từng kinh qua các vị trí trợ lý trọng tài ở giải Bundesliga.

Một điều thú vị là nữ trọng tài Steinhaus đang hẹn hò với Howard Webb, một cựu trọng tài nổi tiếng ở Anh và cả thế giới. Ông từng cầm còi trận chung kết Champions League 2010 giữa Inter Milan và Bayern Munich và chung kết World Cup.

Bài viết mới nhất

Sau 3 tháng sang Úc, Ốc Thanh Vân đưa các con về Việt Nam

Trong thời gian gần đây, Ốc Thanh Vân liên tục bị đồn đoán ly hôn do đưa các con sang Úc để học tập. Đến tối ngày 25/6, nữ diễn viên thông báo đã đưa các con trở về Việt Nam.

Kể từ 01/07, người lao động được tăng lương hưu cao nhất từ trước đến nay

Sắp tới, một tin vui lớn đến với người lao động đó là từ 1.7.2024, tăng lương hưu với mức tăng cao nhất từ...

Hòa Campuchia, HLV Trần Minh Chiến chưa dám nghĩ đến bán kết

Được đánh giá cao hơn và tạo ra hàng loạt cơ hội. Tuy nhiên trong một ngày thi đấu kém duyên, U16 Việt Nam...

Đối tượng người cao tuổi được tăng trợ cấp xã hội lên 500.000 đồng từ 1/7 sắp tới

Hiện nay, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đang đề xuất tăng mức chuẩn trợ cấp xã hội từ mức 360.000...

Sao Arsenal bị tuyển Pháp “bỏ rơi” vì lý do bất ngờ

Thầy trò Didier Deschamps đã chính thức giành vé lọt vào vòng 16 đội EURO 2024 sau trận hòa với tỷ số 1-1 trước...